Maid of Evil

2.7K 261 10
                                    

Hôm nay, thầy giáo bỗng đột xuất thông báo về việc thăm quan ở suối nước nóng ở Hokkaido, và nhà trường được tài trợ nên các học sinh không cần phải đóng tiền gì hết. Tuy nhiên đây được coi là ngoại khoá để đi giao lưu nên 100% các học sinh phải tham gia.

Rin thì có vẻ hào hứng lắm, nhưng Len thì hoàn toàn ngược lại, cậu không ấn tượng lắm về phòng tắm công cộng, thậm chí còn cảm thấy khó chịu (Thánh sạch sẽ là đây ~(‾▿‾~ )). Nếu không phải vì ép buộc thì cậu tuyệt đối không bao giờ đi. Vì theo cậu suối nước nóng chả là gì ngoài "Cái bể đông người". Hơn nữa chuyến đi này còn là 3 ngày 2, phải ngủ qua đêm ở đó nữa..

Nhưng buổi đi chơi đó sẽ được kể vào chap sau, quay lại chủ đề chính của phần này, Rin đang phải làm tay sai cho Len. Đa số những việc cô phải hứng chịu là những việc quá là lặt vặt và hãm  ಠ_ಠ

"Thu dọn đống sách vở"-Len vừa nằm ườn trên bàn vừa ra lệnh.

Rin nhanh nhẹn qua dọn đống sách vở bầy bừa trên bàn cậu rồi cất vào ngăn bàn, cô định về chỗ thì cậu nói "Chị đi mua nước cho tôi đi".

"Để chị qua cất cái sách của chị đã, không tý bọn con trai ra phá mất"

Len liếc nhìn nó, ý trong mắt như tính thiêu cháy chú Totoro đáng thương. Rin sợ quá phải vội vàng chạy xuống mua nước, cái máy ở gần bị hỏng nên nó phải đên tít tận cuối trường.Một lúc sau nó lại hồng hộc chạy lên.

"Của nhóc đây"

"Không uống"

"???????????????"

"Tôi không thích uống nước cam, chị phải hỏi tôi trước khi đi chứ?"

   ಠ_ಠ ....

Rin lại phải làm vận động viên chạy tiếp. Khi mang đến được lon nước vừa ý cho Len nó gần như tắt thở vì mệt. Vừa ngồi vào chỗ thì hết bố nó giờ ra chơi rồi.

Tuy nhiên trong giờ học thì Len cũng không hành hạ nó. Cậu đeo tai nghe, người ngả ra lưng ghế và nhìn ông thầy đầu hói bằng ánh mắt vô hồn. (Tức là giả vờ nghe giảng đấy :V) Rin hoàn toàn không hiểu sao thằng nhóc không học hành chú ý gì mà vẫn có thành tích xuất sắc...

Chưa bao giờ Rin mong giờ học kéo dài như ngày hôm nay, nhưng chả mấy chốc thì giờ giải lao địa ngục cũng đến. Đúng như nó dự đoán, Len ngoắc ngoắc tay gọi nó lại.

Nuớc có rồi, sách vở gọn gàng rồi, còn muốn gì nữa đây??

Rin dừng lại trước Len, bỗng thấy cậu đưa chân ra.

"Buộc dây giầy cho tôi"

ಠ_ಠ

Đừng đùa chứ? Người giúp việc cũng phải làm mấy trò này ư?? Rin thấy búc xúc kinh khủng, nó gào lên làm mọi người giật mình nhìn hết về phía nó.

"Không đời nào Rin này phải đi làm con hầu như thế!!!!"

Mọi người bắt đầu xì xào bàn tán. Những ánh mắt tò mò hiện rõ lên trong lớp học.

Học sinh A :"Ủa..Tưởng hai đứa đó là chị em sinh đôi?"

Học sinh B :"Len kun, cho tớ làm người hầu cho cậu với~aaa"

Học sinh B :" Hai người đó là quan hệ chủ tớ ư??"

Gumiya và Gumi : "What the Heo????—

Nhất là lúc này, Rin sẽ không bao giờ chịu làm nhục trước đám đông!

Len không hề cười, cậu nhìn thẳng vào mắt Rin.

"Ừm"

Câu nói vắn tắt đó vừa có thể là cho qua, lại cũng có nghĩa đe dọa. Tóm lại Len không phải người đơn giản như thế.

Gumi trừng mắt nhìn Rin, nhất quyết không cho nó làm việc dại dột.

Vậy đó, Rin thương  lắm, thế nên nó phải đóng kịch để qua mắt các học sinh khác

Totoro, chị sẽ hy sinh vì em!!!

Thế rồi Rin khẽ cười một cái, với ánh hào quang đó, nó cúi người xuống, cẩn thận đưa tay về phía giầy cậu.

Gumi như bị sốc tim, hét lên tiếng "Rin". Không thể tin nổi nó lại dại dột vậy. Thế mà Rin vẫn tiếp tục luồn những ngón tay thanh mảnh vào dây rồi thắt lại.

"Len, chị sẽ làm mọi điều vì em"

Mọi người trố mắt nhìn sự việc diễn ra trước mắt.Riêng có Len là có vẻ chán nản, không ấn tượng gì về màn trình diễn của nó.

1 giây, 2 giây, rồi 3 giây trôi qua.. Tiếng vỗ tay bắt đầu rộn lên trong lớp học. Rin tức đỏ cả mặt quay về chỗ.Không thể ngờ nó vừa thốt lên câu sến súa đó.

Giờ thể dục tự do không được chơi bóng chuyền, tự nhiên Rin phải tức tưởi chạy theo thằng nhóc. Thấy bất công lắm, nó cố gạt nước mắt, hầu hạ cho tên quỉ trần gian này. Thi thoảng lại tự trấn an mình chỉ cần chịu khổ hết ngày hôm nay mà thôi.

"Chị, lấy cái khăn cho tôi"

Rin vội đưa khăn bông, rồi cả chai nước đông lạnh cho cậu.Nhìn Len vui vẻ chơi bóng đá nó thấy điên hết cả đầu. Mà cũng không hiểu sao lũ con gái búp bê sứ mỏng manh dễ vỡ lại lượn lờ ở chỗ này thế nhỉ? Mà thấy họ nhìn Len bằng con mắt rực cháy nữa....

Lại hướng về phía Len, thấy cậu chơi điêu luyện lắm, bóng vào lưới liên tục luôn, như thể dân chuyên nghiệp vậy.

Bình thường lạnh lạnh thế mà không hiểu sao, mỗi bàn thắng cậu lại cười như vậy, còn đập tay với mấy anh năm ba, trông thân mật và gần gũi quá.

Mái tóc vàng gừng sáng lên dưới ánh nắng, khuôn mặt hoàn mỹ đến từng góc cạnh. Lần nữa Rin lại phải ngây người ra.

Bỗng Len nhìn về phía nó, nụ cười của cậu dập tắt nhanh chóng.

"Vào kia lấy cái giầy màu đen cho tôi đi"

ಠ_ಠ Lại sai bảo rồi. Quỉ sứ.

Hôm nay có nhiều sách vở, vậy mà cuối giờ nó vẫn phải cầm ba lô cho cậu. Chỉ hai chiếc thôi, trong đó một cái là của nó, cũng đủ để đè bẹp thân thể của đứa con gái. Rin xách được đến xa thì thở không ra hơi luôn. Thằng nhóc kia như kiểu không phân biệt giới tính ấy.

Một ngày tệ hại ಠ_ಠ

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Where stories live. Discover now