Những lời không thể nói.

2.8K 271 62
                                    

[Lời mở]

Kính tặng chế  kendy_love_kendy  , cảm ơn vì đã là bạn "tốt" ¦3

Vậy là Rin và Len đã đi đến con đường thứ 60 rồi cơ đấy *Bắn pháo hoa tung tóe*, thật hoài niệm a~ Cảm ơn những bạn nào đã đọc đến tận đây, nhờ có mọi người mà mình đã có thể viết được tới lúc này *mắt long lanh* (Dù truyện vẫn còn nhiều sự sai sót và chưa hoàn hảo) sau này mình sẽ cố gắng hơn!

Và, điện thoại của mình nhiều khi không trả lời được bình luận nên có thể mình sẽ rep chậm hoặc không rep, mong các bạn thông cảm cho em nó nha TT^TT, nhưng mình vẫn đọc bình luận của các bạn thường xuyên chứ không bỏ đâu~

Thân :3

____________________________

Phải hỏi mới được..

Len khẽ vò đầu. Chẳng hiểu sao tự nhiên nó lại rời khỏi đây, còn không báo cho cậu nữa.

"Rin vẫn chưa nói với em ư?"

Mỗi lần người khác hỏi như vậy, cậu chỉ thấy khó chịu. Kệ xác Rin, muốn làm gì thì làm, đếch liên quan đến cậu. =_=

Sau đó chiếc xe lu tạm được để một góc trong nhà kho lớn. Len đi luôn bằng xe ô tô. Ngồi trong ghế trống bên cạnh, Len đưa con mắt vô hồn về phía cửa sổ, chờ đợi. 

Bước đến lớp, Len đã bắt gặp Rin đang rất thản nhiên cười đùa với Gumi. Nhìn vui vẻ nhể? Hạnh phúc nhể? Thoải mái nhể? Chắc phải cho cái kẻ đang cười hềnh hệch kia biết thế nào là lễ độ. Tưởng được làm chị thì kiêu à!

Len nghĩ rồi tiến thẳng về phía Rin.

Rin vốn rất nhạy, nó đã nhận ra mối nguy hiểm đang gần kề. Nó biết thằng cha Len đang lao tới.

Không được nói chuyện hay tiếp xúc trong vòng một tuần.

Nhớ ra việc mình phải làm. Rin vội nói với Gumi rằng mình phải đi vệ sinh rồi chuồn ra ngoài. Thằng cha Len quá nhanh, cũng bắt đầu đổi hướng đi theo Rin.

Rin toát mồ hôi, nó vẫn cố đi bộ nhanh hết sức, nó càng đi nhanh thì Len càng bước nhanh. Bàn chân dồn dập, không còn đường nào khác Rin phải co giò chạy. Thằng cha Len đi phía sau cũng bắt đầu di chuyển bằng tốc độ tên lửa. Hai đứa chạy như điên mà nghe êm ru. Rin sợ đến mức mặt không còn một hột máu. Mãi đến khi vào được nhà vệ sinh nữ nó mới được thở.

Má ơi, thằng nhóc là cái thể loại người ngoài hành tinh gì vậy mà chạy nhanh như con bò điên!!

Nguy hiểm! Đúng là quá nguy hiểm!!!!

___________________

Len quay về trong trạng thái chán nản. Tự nhiên Rin chạy cứ như ma đuổi mà cậu đâu có làm gì nó.

Đến giờ hóa..Mọi việc cũng tồi tệ không kém.

Nhìn Rin có vẻ rất thản nhiên như cô tiên nhưng hiện tại nó vẫn đang giữ khoảng cách với cậu. Giống như một kẻ đang cố cách li với người mắc bệnh Ebola vậy =_=|||

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Where stories live. Discover now