Kagamine twins ở suối nước nóng (3)

2.8K 269 78
                                    


Đây là Rin :

_Rin mắt gấu trúc.

_Rin mặc váy moe moe.

_Rin thở dài liên tục.

_Rin mệt mỏi.

Hãy như Rin~

Trong khi đó Len ngủ trước nên giờ mặt rất tỉnh táo, giờ nhìn lại Rin thấy nó khác cậu một trời một vực.

Hôm nay Rin mặc rất dễ thương, mái tóc ngắn buộc lệch một bên thành túm nhỏ bằng chiếc nơ trắng dài, chiếc váy ngắn màu đen phối với áo trắng, nhìn rất phong cách. Nếu không kể đến đôi mắt gấu trúc thì (đáng lẽ) sẽ có rất nhiều người phải quay đầu lại mà thốt lên rằng "đáng yêu quá", thật là lãng phí của giời.

Thêm cái bộ dạng mệt mỏi của Rin nữa, nó vẫn héo hắt nghĩ về chuyện đêm qua, giống như kiểu thất tình vậy. Đầu óc nó mơ màng đến nỗi cầm cốc nước để uống nhưng không đổ vào miệng mà đổ đầy xuống áo. Nó hoàn toàn không nhận ra áo mình thấm đẫm nước.

"=_="-Len đỡ lấy cốc nước của Rin.

"Thật bực mình hà~~!"-Không hề biết đến sự xuất hiện hay biến mất của chiếc cốc, tự nhiên nó gào lên rồi lại gục đầu xuống. khiến Len cũng phải giật mình.

"Này"-Len lay vai Rin-"Muốn đi chơi không"

Cuối cùng thì Rin cũng quay trở lại với thực tại, nghe đề nghị của Len là nó gật đầu cái rụp. Khuôn mặt cũng sáng láng hẳn ra.

"Được rồi"-Len đứng lên tính tiền, sau đó rời khỏi quán, Rin cũng chạy theo.

hmmmmm.

Rin thử luồn tay vào cánh tay của Len, cậu không hề phản ứng, ít nhất thì cậu cũng không cự tuyệt nó. Tự nhiên nó thấy vui vui.

Đúng là mình không nên u ám nữa..Len vẫn luôn ở bên mình mà, dù gì thì thằng nhóc cũng chịu đi chơi với mình như một cặp này. Mình thấy thật có lỗi, tại sao mình lại có suy nghĩ xấu như vậy chứ? Hình như mình có hơi quá đòi hỏi chăng?... Mình phải tỏ ra vui vẻ hơn mới được!

Thế nhưng tình trạng vui vẻ không kéo dài được bao lâu..Vì từ sau 8h, Len lại trở nên thở ơ lạnh nhạt kinh khủng khiếp với nó.

Đáng ghét đáng ghét đáng ghét

Kết quả là sáng hôm sau khuôn mặt Rin lại phờ phạc. Vì cái cách mà Len kêu nó tránh ra, cái cách mà cậu bảo nó đừng có nói chuyện nữa, cái cách mà cậu nói nó thật phiền phức.

Gì chứ!!! Nó có dám đòi hỏi gì nữa đâuuuuuuuu!!~ Nó chỉ muốn cùng cậu ngắm sao thôi mà~ Bây giờ là ngày cuối rồi, nó sẽ chẳng còn cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ấy cùng cậu TTATT...

Không thể chịu nổi, Rin nói mình sẽ về, nếu chưa muốn, Len có thể ở lại đây một mình.

"Sao thế? Còn chưa đi hết mà"-Len tiến thêm một bước đứng trước người đang kéo va li.

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Where stories live. Discover now