Giáng sinh.

2.6K 242 6
                                    

Mùa đông luôn là quãng thời gian mà Rin thích nhất. Bởi vì trong những ngày lạnh giá và đầy tuyết ấy có những sự kiện quan trọng nhất đối với nó. Chẳng hạn như hôm nay là giáng sinh này.

Rin đã háo hức chờ đợi ngày này từ tuần trước rồi, phải nói là nó thích ông già Noel lắm. Mà có khi nó vẫn nghĩ rằng ông có thật đến tận lúc này ấy. Vì nó đã rất tích cực may may vá vá một cái bao tải thật là lớn, thật là to. Đủ vừa để hai người ngồi vào..

Như vậy mình có thể nhận được một món quà siêu bự~

=))))

Len ngồi chống cằm nhìn chiếc vớ khủng lồ có thể vào kỷ lục thế giới. Cậu không hiểu nổi nên hỏi nó.

"Chị chuẩn bị đi bắt cóc người đấy à?"

"Cái gì?? Sao lại nói vậy?"

"Cái bao tải kia rất thích hợp cho việc đó mà"

"Điên, cái này là chiếc tất chiếc tất chiếc tất đó~ Chị sẽ tạo điều kiện cho ông già Noel tặng quà~"

Len nghe đến đây thì nhếch miệng vẻ chế giễu. Rất khó tin về chuyện một người đã học cấp ba rồi mà vẫn nghĩ ông già Noel có thật.

"Tôi nghĩ là không việc gì ông ta lại phải lặn lội từ Bắc Cực hay cái gì đại loại như thế đến tận đây chỉ để tặng chị một món quà"

"Ghét! Năm nào chị cũng được tặng quà đấy thôi, trừ mấy năm ba mẹ đi công tác là không có. Chắc là tại năm ấy chị đánh nhau nên ông không tặng, còn bây giờ chị là một đứa trẻ ngoan~"

"Chậc, đừng có hy vọng quá"

Rin bỗng dừng hẳn tay, không vá nữa mà nhìn thẳng vào mắt Len. Nó thấy tên nhóc sao mà thực dụng quá.

"Thôi, chị hiểu rồi, chắc là nhóc hư thân mất nếp quá nên ông già Noel không bao giờ tặng quà cho, vì thế nhóc mới nghĩ ông ấy không có thật và GATO (Ghen ăn tức ở) với chị chứ gì?"

"..."

"Thấy chưa? Đã bảo rồi mà~"

Nói rồi Rin lại tiếp tục khâu cái "bao tải bự" của mình.

......................

Jingle bell~ Jingle bell~ Chiristmas~ Jingle bell~

Trong tiếng nhạc cùng tiếng lúc lắc nhộn nhịp, cùng với không khí vui tươi phởn hết cỡ của mọi người, chỉ có mình Len ngồi đọc sách hoàn toàn tách biệt với không khí sôi động xung quanh, đây có thể coi là trường hợp "người thừa"..

Nếu có thể diễn đạt được bằng ngôn từ thì có thể tóm gọn lại là "Thịt, game tràn trề, hả hê bê bối~"

Mọi người lên xuống nhiệt tình, Mở đầu cho chương trình là Miku với bài hát "Kaito bị treo cổ" sáng tác qua sự phởn thoáng qua của tác giả. Tiếp theo là giai đoạn những câu hỏi mang tính chất siêu bựa của thánh Gakupo cùng với những mệnh lệnh tàn nhẫn đè lên những "người dân vô tội".

[Fanfic Rin-Len][Full]Nè, yêu không hay muốn bị xe lu cán ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ