Chương 2

23.6K 214 7
                                    

    Lâm Sang là thằng học trò nghèo, ba vốn bị đi tù vì tội ăm trộm, mẹ thì bỏ đi theo người khác nên hắn sống được là nhờ tự bản thân. Hằng ngày sau giờ học là hắn đi cắt lúa thuê, hoặc là đi vác lúa cho các nhà máy. Rồi ban đêm thì đi hái rau sau hè hoặc là đi câu cá, bắt cua cho qua ngày.

    Quần áo hắn mặc toàn là đồ cũ chỉ có một bộ mới do hàng xóm mua cho, nhưng lớn lên Lâm Sang có gương mặt trông rất nam tính. Làn da nâu do làm lụng và cơ bắp do khuân vác nặng thật sự trong mắt các thiếu nữ rất thu hút.

    Ở cái tuổi học sinh ai lại không để ý một ai đó chứ! Lâm Sang cũng vậy, cậu để ý nhỏ Cúc, tên đầy đủ là Nguyễn Thị Cúc, một cô bé học chung lớp.

    Cúc gia đình cũng không khá giả gì, ba thì đi làm tài xế còn mẹ Cúc thì ở nhà lo nội trợ, nhưng vẫn khá hơn hắn. 

    Hắn rất thích Cúc, thích cái giọng của cô bé mỗi khi phát biểu bài trước lớp, thích nụ cười hồn nhiên, thích lúc cô đi thu bài của hắn. Nhưng thích nhất vẫn là hình ảnh lúc cô không chê hắn bẩn, không chê hắn dơ hồi cấp một mà vẫn chơi chung với hắn. Nói chung cái gì của Cúc hắn cũng thích hết!!!

    Càng thích Cúc bao nhiêu hắn càng ghét cái thằng Lê Trình Hào lớp kế bên bao nhiêu! Rõ ràng là đồ đểu cáng mà, luôn nói chuyện thân mật với nhỏ Mận kế nhà hắn vậy mà quay đùng cái gặp Cúc là mặt nở như hoa! Đồ giả tạo! Đồ công tử bột! Nếu không phải nhà nó là lò sấy thì chắc gì đã bảnh bao vậy chứ!

    Nhưng sự tức giận dường như bộc phát từ lúc Cúc không thèm đi chung với hắn nữa mà cứ tan trường về là đi ngay về với thằng Trình Hào đáng ghét gì đó! Mẹ nó, cái tên cũng bày đặt hoa mỹ!

    Sự uất ức cứ tích dần trong người Lâm Sang. 

    Đến hè thì mọi đứa trẻ đều mong vì mùa này là mùa nghỉ ngơi, mùa được vui chơi. Nhưng Lâm Sang thì khác, hè hắn phải càng tích cực làm việc để tích cóp tiền cho năm mới. Có hôm đó đi ngang qua tiệm net của huyện, hắn cũng tò mò gom góp ít tiền bước vào. Nghe mấy thằng chơi chung nói là vô tiệm net lựa máy nào ngồi xa xa rồi đưa cho hắn cái địa chỉ web, bảo gõ vào là được.

    Ở trường tuy gia thế không giàu nhưng mạnh khỏe và vẻ ngoài khá bắt mắt nên lũ con trai cũng thích Lâm Sang lắm.

    Ngồi vào góc tối, mở theo địa chỉ kia lên, gương mặt rám nắng của cậu trai trẻ bỗng cảm thấy nóng bừng bừng, vội vàng run run click chuột tắt ngay!

    Nhưng lần thứ hai tò mò lại trỗi dậy, thêm nữa là lần đầu có cảm giác phía dưới mình nóng như vậy, hình như hắn không lầm phía dưới còn chảy ra ít ít dịch nhờn. Giống hai hôm trước trong mơ hắn thấy mình… mình ôm được Cúc cơ đấy! Mở mắt ra thì cái giường cũ với đống chăn gối bị đá lộn xộn. Nhưng đau đầu nhất vẫn là “thằng em trai nhỏ” ở dưới. Nó ỉu xìu, nhưng cái dịch nó bắn ra là đầy cái quần lót của hắn! Phải nói là nhớt nhớt, nhầy nhầy, làm cho hắn phải thay ngay!

    Giờ nhìn kỹ màn hình mới thấy một cô gái lõa thể đang che hai mép thịt phía dưới! Đây là lần đầu hắn thấy … “cái đó” của phái nữ! Của cô gái trên màn ảnh còn có bộ ngực mà hắn chưa bao giờ dám nghĩ đến nữa! Bộ ngực to tròn cao lớn đẩy đà, theo nhịp lắc lên lắc xuống mà đung đưa, thật là làm tim thanh niên mười tám như hắn sôi trào mà!

Nhốt Yêu (18+)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu