Chương 16

8.5K 85 1
                                    

Vừa nhìn thấy Lâm Sang thì Cúc sợ đến phát run, những hình ảnh đáng sợ của mấy năm trước như những thước phim quay chậm trong đầu cô… Làm cho tay chân cô trở nên lạnh ngắt… Nhất là nhìn căn nhà đáng sợ này mà cả cha mẹ của cô đều đang ở trong miệng cọp làm cho cô kiềm chế không nổi mà run lên từng hồi hoảng hốt!

Nhìn thấy hắn đang bước lại gần cô. Cúc sợ hãi đến một bầu trời đen tối bỗng kéo ập đến trước mắt khi bàn tay to lớn đấy đụng vào người cô!

-Cúc! Cúc! Làm sao vậy con nhỏ này?!

-Để con đưa vợ con vào phòng trước. Tía má lên lầu tắm rửa nghỉ tý đi ạ. 

Nói rồi hắn không quên cười đen tối xoa xoa cái bụng phập phồng của vợ mà nói với hai người lớn những lời đen tối:

-Không biết có phải vì đứa nhỏ quấy phá cô ấy không nữa.

Làm hai người lớn cũng bớt lo mà cười lớn tiếng.

___

Lúc Cúc mở mắt ra là trời đã sập tối. Cô choàng tỉnh thấy xung quanh tối đen thì liền sợ hãi định kêu lớn lên thì nhìn thấy có một đôi mắt sắc lạnh đang nhìn về phía mình. Lâm Sang!

-Tỉnh rồi à? Lần này em định trốn đi đâu? Hửm?

-Tôi… Tôi…_ Cúc chỉ biết ấp úng trả lời.

Người đàn ông đáng sợ này từ từ bước lại gần cô, trên tay lại là một vật bén nhọn. Dao! Một con dao nhỏ nhưng nhìn ánh sáng nó lóa lên trong trời mờ liền có thể khẳng định nó vô cùng sắc bén! Vô cùng đáng sợ…

Lâm Sang với tay bắt lấy cái chân nhỏ của Cúc! Lúc này cô mới phát hiện trên đôi chân cô lúc này đã có thêm một cái xích dài từ lúc nào. Tiếng thanh thúy vang lên dường như làm tan nát cõi lòng của người con gái nhỏ! 

Cô không phải là chó! Cô không cần bị xích lại!

Nhưng lời chưa kịp nói thì Cúc đã cảm nhận được con dao nhọn đang di chuyển dần trên đôi chân của mình. Cảm giác lạnh lẽo của nó làm cô sợ… Con dao đó bén đến nỗi những sợi lông mao mảnh mai trên chân cô dường như cũng bị nó tước đi không một dấu vết.

-Lần này em trở về nên anh sẽ dân chủ cho em sự lựa chọn, dây xích này hay là dùng con dao này cắt bỏ gân chân? Em yên tâm. Anh làm việc này cả mấy lần rồi, đối với em anh thật nhẹ nhàng há…

Dân chủ cái mẹ gì?! Tôi là bị anh bắt trở về. Đồ khốn nạn!!! Cúc chửi thầm trong lòng nhưng mồ hôi tủa ra như tắm khi lưỡi dao kia lên tới đầu gối cô như định xuống tay thì cô gần như là hét lên:

-Xích! Anh có thể xích tôi lại mà. Đừng cắt chân tôi… Đừng mà… Tôi không muốn ngồi xe lăn…

Lâm Sang cười tà mị rút lại con dao bén nhọn rồi quẳng nó lên sàng mà lấn cả người chèn ép lên cả thân hình con gái thơm nồng… Ưm vẫn hương thơm đó. Hương thơm làm hắn chết mê chết mệt và nơi đó thì muôn phần phấn chấn!

Hắn nhanh chóng xác định được cánh môi mềm của cô để ấn môi mình lên đó, rồi nhanh nhẹn thuận lợi mà đưa chiếc lưỡi dài nhớm nháp vào, hắn khuấy đảo chiếc lưỡi sâu đến tận cuống họng của Cúc để cảm nhận cả cơ thể cô đang co giật mãnh liệt dưới ham muốn bất tận của hắn! 

Nhốt Yêu (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ