Chương 8

9.2K 31 0
                                    

Lấy tình huống trước mắt của Dương Hân Nông, tinh thần, tâm tình, cùng với thể lực, đều đã đạt tới có thể mức độ bão hòa cực hạn, Phạm Hành Thư lo lắng lqd khuyên cô đi về nghỉ một lát, bệnh viện có anh. Nhưng cô không chịu, kiên quyết canh giữ ở bên cạnh con gái, mỗi phút, mỗi giây.

Sau khi Bái Bái ngủ—— thật ra thì bọn họ đã không biết là ngủ yên hay là ngủ mê man, Phạm Hành Thư mất kiên nhẫn thấy cô đưa mắt nhìn gương mặt con gái khi ngủ, liên tiếp rơi lệ, dẫn cô ra bên ngoài giường bệnh.

Nghiêng người dựa vào hành lang bên ngoài cửa sổ, anh nhìn về phía những ngôi sao trên bầu trời, trầm tư hồi lâu, cuối cùng cũng xoay người lại, nhẹ nhàng mở miệng: "Em có muốn hay không, suy tính thông báo “người đó” tới gặp Bái Bái một chút?"

Không cần nói rõ, bọn họ cũng đều biết, cái “người đó” này là ai.

"Không cần thiết! Anh ta không đủ tư cách làm cha Bái Bái ——"

"Cũng đã như vậy, còn có cái câu nệ gì đây? Anh ta cuối cùng vẫn là cha đẻ của Bái Bái, em không cảm thấy Bái Bái vẫn rất khát vọng có một người cha sao? Cô bé không nói, vì không muốn làm em khó chịu trong lòng, đây là cô bé tri kỉ, không có nghĩa là cô bé không quan tâm. Chúng ta có thể vì cô bé làm đã không nhiều lắm rồi, ít nhất đừng làm cho cô bé mang theo tiếc nuối đi hết cuộc đời của cô bé, được không?"

"Em......" Cô hơi nhếch môi, không nói.

"Bỏ qua lòng riêng cùng thành kiến, bất kể anh ta làm nhiều chuyện sai hơn nữa, nên trả giá cao anh ta cũng đã trả rồi, nếu như ngay cả cơ hội bồi con gái một đoạn đường cuối cùng cũng không cho anh ta, này không khỏi quá tàn nhẫn."

Dương Hân Nông á khẩu không trả lời được: "Sao anh lại muốn nói giúp anh ta?"

Phạm Hành Thư âm thầm thở dài: "Anh không phải giúp hắn, là vì Bái Bái, vì em. Anh biết em không phải là người có lòng thù hận nặng như vậy, lại đã từng thương anh ta sâu như vậy, chỉ là em còn không hóa giải được khúc mắc mà thôi, nếu như mà anh không làm như vậy, ngày sau nhất định em sẽ hối hận." Anh thả nhẹ giọng điệu: "Để anh đi tìm anh ta, được không?"

Cô từ chối một hồi lâu, cuối cùng cũng nhượng bộ đồng ý.

Hôm sau, Anh tới tìm Quan Thừa Dĩnh.

Biết được tin tức con gái bệnh tình nguy kịch, anh ta một khắc cũng không thể chờ, vội vàng chạy tới bệnh viện.

Không có quá nhiều không được tự nhiên, chưa từng có nhiều căng thẳng, Bái Bái vô cùng tự nhiên gọi: "Cha."

Lần đầu nghe được con gái gọi anh ta, thừa nhận anh ta, Quan Thừa Dĩnh vừa cảm động lại tan nát cõi lòng, ôm chặt lấy cô bé, xúc động không thốt nên lời.

Bệnh tình Bái Bái, đã làm Dương Hân Nông tâm lực quá mệt mỏi, không còn hơi sức dư thừa đi bài xích anh ta, kiên trì ân oán vô vị năm xưa.

Ở bệnh viện, thấy anh ta một tấc cũng không rời canh giữ ở bên cạnh mẹ con các cô, lưu ý coi chừng bệnh trạng Bái Bái, đồng thời cũng lo lắng thân thể Hân Nông, nhắc nhở cô nghỉ ngơi, chuẩn bị ăn uống cho cô, quan tâm chăm sóc, cẩn thận, có vài lần trở lại, Phạm Hành Thư thấy anh ta dịu dàng vì cô lau lệ......

Nhốt Yêu (18+)Where stories live. Discover now