Chương 14

6.7K 73 0
                                    

-Con khốn! Tao nói là tao muốn chơi mày ở đây!!! Mày nghe không?! Tao bỏ tiền để chơi gái nên mày phải nghe tao nghe không hả?! Hả?! Con khốn!!!

Vừa nói người đàn ông vóc người cao to liền túm lấy tóc cô gái mặc bộ váy bó sát cơ thể màu đỏ mà đập vào tường, cô gái chỉ biết cười lấy lòng khúm núm:

-Bỏ em ra đi anh… Á! Đau!!!

Nhưng người đàn ông thô lỗ cộc cằn kia dường như làm lơ lời kêu đau của cô nàng mà chỉ biết nhanh chóng cởi khóa quần và áp cô ta lên góc tường nổi đầy mốc xanh và lạnh lẽo để mong thỏa mãn dục vọng!

Nhưng bỗng cô gái cảm thấy da đầu nhẹ tênh và kèm theo đó là tiếng kêu om trời của gã khách hung hãn ban nãy!

Người đàn ông cao to khoác lên mình chiếc áo ba lỗ đen nhanh nhẹn túm lấy gã đàn ông vũ phu mà đẩy ngã sõng soài trên mặt đất. Gã ta thiếu điều hét lên:

-Tao là khách đó!!!Thằng chó! Mày làm bẩn bộ quần áo ông rồi… Mày và con điếm đó… Á!!!

Người đàn ông cao to nhanh chóng để một chân lên ngực hắn mà ấn xuống một lực không nhỏ, cúi người xuống, nhanh lấy nơi góc quần ra một vật sáng loáng. Miệng khẽ cười lạnh lẽo:

-Mày còn dơ hơn mặt đất này nữa đó! Người của tao không tiếp thứ khách dơ bẩn như mày! Biến! Bằng không con dao này đảm bảo không chỉ dừng lại vậy đâu…

Nói rồi con dao nhanh chóng xoẹt qua mái tóc của gã đàn ông thô lỗ làm nó mất đi một lõm, mồ hôi hắn nhanh chóng rỉ ra như suối! Ánh đèn leo lét làm hắn nhìn rõ hơn gương mặt người đàn ông này… Lâm Sang!!!! Người đàn ông này độ ba năm nay là đại ca bảo kê của những quận lớn như quận 5, quận 1 hay quận 4 ở các khu phố đèn đỏ! Nghe nói hắn tung tích bí ẩn còn có liên quan đến các sòng bạc lớn ở Ma Cao! Lai lịch thì hiện rõ trên những vết xăm và những vết dao chém ở cổ tay như cái chày gỗ to lớn của hắn…

-Anh… Anh… Sang… _ Giọng người đàn ông dường như trở thành lí nhí! Vì nếu gã nhớ không lầm thì nghe nói nhiều thằng giang hồ do đùa giỡn với người đàn ông trước mặt này mà ăn vài nhát vào tay hay hay hậu quả là gãy hết mấy cái xương sườn! Hắn đánh chưa chết người nhưng tuyệt đối là đánh đến tàn phế a!!!

Lâm Sang nhẹ nhàng phủi phủi giày của mình, ngước lên nhìn cô gái còn đang đứng khóc phía kia rồi hỏi:

-Nó đưa cô bao nhiêu?! 

-Dạ… Dạ… Dạ năm trăm ngàn ạ…

Nói rồi cô sợ hãi xòe tờ tiền mà vị khách đáng sợ nãy đưa cho! Lâm Sang khẽ cười, quay sang nói với kẻ còn nằm dài trên mặt đất do sợ hãi:

-Tiền này coi như tao chừa cho mày cái mạng! Nếu mày muốn lấy lại tiền thì đến tìm tao mà đòi! Còn tìm phụ nữ trong khu tao quản lý kiếm chuyện thì mày coi chừng nó đó!_ Lâm Sang vừa nói vừa huơ huơ cây dao sáng nhọn trong tay chỉa về phía gã, làm hắn luống cuống “Dạ! Dạ!...” rồi bỏ chạy mất dép! 

Sau đó Lâm Sang cũng xoay người lạnh lùng rời đi, bỏ lại cho cô gái làm cái nghề người ta khinh thường những giọt nước mắt chảy dài trên má. Nhưng nếu cô nghe không lầm thì có ai nói:

Nhốt Yêu (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ