Chương 9

9.5K 105 3
                                    

Sáng sớm trời tờ mờ sáng bốn giờ sáng thì Lâm Sang đã tỉnh giấc. Hắn dạo này đặc biệt thức sớm hơn xưa, nhìn xuống bên cạnh thấy gương mặt hồng nhuận đáng yêu của ai đã nằm sát bên, trái tim cũng đập rộn ràng! Lấy tay vuốt ve lên má cô nàng say ngủ, hắn yêu thương đặt lên trán cô một nụ hôn. Rồi từ từ vén mùng lên mà đi ra ngoài hít thở tý không khí buổi sớm, sẵn làm vệ sinh cá nhân. Nhưng bước đi của ai cũng nhẹ nhàng như sợ đánh thức những người ngủ phía trong!

Sau đó, hắn lại khẽ khàng vén mùng nằm lại vị trí cũ. Lưu luyến vuốt ve mái tóc cô, chờ gần mười phút thấy cô gái nhỏ vẫn không lăn vào mình tìm hơi ấm như mọi khi, Lâm Sang khẽ chau mày! 

Lâm Sang liếc sang thấy bờ mông tròn của cô nghiêng về phía mình, bàn tay định với tới nắm lấy chúng, trong đầu nhớ về cảnh tượng chúng là hai bờ mông no tròn vung cao lên, mỗi lần hắn đánh xuống càng mạnh thì lại càng nảy lên trông săn chắc vô cùng được bao phủ bởi làn da trắng mịn từ từ đỏ hồng kích thích, sờ vào thật tuyệt, rồi phía trên nữa là đám cỏ xanh mượt – nơi hàm chứa hắn ra vào, vừa ấm áp lại vừa trơn tuột… “Ực!Ực!” _ Lâm Sang dường như không kiềm nổi khát vọng làm tình với người phụ nữ ngây ngô nằm trước mặt!

Bỗng Cúc xoay người làm bàn tay thô to của Lâm Sang dừng lại trong không khí. Chiếc bụng bằng phẳng sau lớp áo bà ba trắng hiện lên vòng eo thanh mảnh. Phía dưới là chiếc quần đen thuần túy trái ngược với vẻ trắng hồng của là da Cúc. Lâm Sang nhịn không nổi mà với tay thuận tiện tuột luôn cả chiếc quần đen, nhưng cô nàng nào vẫn còn say ngủ nên chỉ a ưm rồi trở người! Chiếc quần lót ren màu da bao phủ không hết mảnh đất màu mỡ. Lâm Sang cúi người xuống liếm nhẹ lên lớp quần lót mảnh để lại một vùng ướt át làm Cúc thoáng lạnh người cong chân lên. 

Lâm Sang không tuột hết chiếc quần của cô mà chỉ tuột nó tới đầu gối, sau đó chừa lại khoảng trống bản thân tự chui vào khoảng không nhỏ nhoi đó trông thật kích thích! Hắn to gan vạch cả chiếc quần lót ra, lấy ngón tay vuốt ve lên xuống, vuốt cả hạt đậu nhỏ của cô làm cô choàng khó chịu! Tỉnh dậy đã thấy đầu Lâm Sang đang lên xuống khoảng trống giữa chân và chiếc quần đen của mình, hai chân cô còn được hắn gác trên vai hắn. Ở giữa chân cảm giác mát lạnh do không có quần áo che đậy còn thêm lành lạnh ướt át bởi chiếc lưỡi dài của hắn, nó nhịp nhàng khuấy đảo trên đám lông măng rồi tự nhiên tìm xuống khe huyệt, bắt chước động tác của dương vật mà ra ra vào vào. Cảm giác ghê tởm chạy dọc sóng lưng Cúc, cô đỏ bừng mặt, tay chân liền theo phản xạ bắt đầu giãy dụa! Nhưng dưới thân nữ tính như phản bội cô mà đánh vào cảm giác sung sướng nơi đại não làm cho nước nhờn rỉ ra, làm âm vật ướt át không biết là do nước bọt của Lâm Sang hay dòng suối của dâm thủy…

Cúc đẩy đầu Lâm Sang ra, nào ngờ người đàn ông đó nhanh chóng bắt được tay cô đưa vào trong miệng ngậm chặt mút lấy, đến khi chúng ướt át cả lên mới tham lam ngước lên nhìn Cúc với ánh mắt say đắm đầy yêu thương.

Cúc còn đang bị nhấn chìm trong đôi mắt dào dạt sóng tình của ai mà quên cả phòng bị, để mặc lưỡi dài của hắn càn quét khắp bắp đùi, dọc lên tới vùng bụng bằng phẳng. Giật mình thì thấy Lâm Sang đã nằm trên người cô, nhưng không nặng như cô nghĩ vì hai tay của hắn đã chống lên, chỉ phả vào mặt Cúc hơi thở nồng đậm mùi mồ hôi phái mạnh.

Nhốt Yêu (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon