Chương 3 (đã beta)

667 77 1
                                    


Edit + Beta: Carly CamiChen

Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Chương 3:

Khi cục trưởng Hồ và đám ngư yêu dưới biển nghe thấy vị đại vương trên ngai vàng nói "ta muốn một công viên giải trí lớn lớn" thì cả người và yêu đều ngớ ra.

Ngay cả con mực dưới biển sâu cũng không nhịn được lấy cái chân móc móc lỗ tai bé tí gần như không có của mình: "Đại vương, có phải tôi nghe nhầm rồi không? Ngài nói gì cơ? Ngài muốn mở một công viên giải trí? Công viên giải trí là gì? Có ăn được không?".

Người đàn ông tóc dài trên ngai vàng xanh lam liếc tên đệ não teo, sau đó phất tay: "Tiểu Đới, mau tới nói cho nó nghe công viên giải trí là gì".

Vì thế, đám người cục trưởng Hồ và yêu quái quỳ dưới đất liền thấy được một con cá hố vảy bạc to khổng lồ như một con rồng bơi đến. Trong ánh mắt chăm chú của mọi người, nó tỏ vẻ kiêu ngạo ưỡn phần ngực vốn chẳng tồn tại của mình: "Ta đã trò chuyện với Đại vương một năm rồi! Đám ngư yêu thiếu hiểu biết các ngươi, làm sao biết được nhân gian phát triển thần tốc bây giờ đã thay đổi ra sao? Nói cho mà nghe, bây giờ yêu quái và con người đã sống hòa bình với nhau rồi, yêu quái còn có thẻ căn cước riêng của yêu tộc. Nhưng khó chịu cái là đám tu sĩ Phật giáo lại có thể quang minh chính đại quật khởi, bọn họ còn ngự kiếm bay đầy trời nữa".

 Nhưng khó chịu cái là đám tu sĩ Phật giáo lại có thể quang minh chính đại quật khởi, bọn họ còn ngự kiếm bay đầy trời nữa"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cục trưởng Hồ lau mồ hôi trên trán, nôn nóng nghĩ: không không không, cậu sai rồi. Bây giờ hoàn toàn không phải quang minh chính đại mà là ngụy trang tốt hơn mà thôi. Người biết chỉ có boss lớn của quốc gia và mấy ngành có quan hệ chặt chẽ. Người thường hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của chúng ta. Bọn họ vẫn ngây thơ, đơn thuần lắm, không nhìn thấy ngự kiếm đầy trời đâu!

[7] CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ SƠN HẢI (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot&wattpad)Where stories live. Discover now