Chương 5 (đã beta)

553 58 4
                                    

Edit + Beta: Carly CamiChen

Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Chương 5:

Chuyện ly kỳ, điên rồ diễn ra ở Thái Bình Dương, người bình thường hoàn toàn không biết gì. Ở khía cạnh này thì làm kẻ ngốc cũng có cái tốt của kẻ ngốc, ít ra sẽ không bị dọa đến ra quần đúng không? Mà lúc này, sắc mặt của các ông lớn từ nhiều quốc gia trên thế giới đang xem "Phát sóng trực tiếp Thái Bình Dương" qua vệ tinh nghiêm túc chưa từng thấy. Họ vừa phải khống chế sự sợ hãi của mình, lại phải vắt óc suy nghĩ xem làm thế nào để tạo mối quan hệ tốt với Hoa Quốc.

Phải, bây giờ đó chính là ưu tiên hàng đầu!!

Trời ạ! Có nên dừng lại những trừng phạt kinh tế trước đây với Hoa Quốc không? Có nên bỏ mặc tranh chấp chủ quyền mấy hòn đảo nhỏ ở Thái Bình Dương không? Chết tiệt, sao mới một đêm thôi mà Hoa Quốc đã xuất hiện một tên khủng bố như vậy chứ! Gì cơ? Hỏi bọn ta tại sao lại khẳng định cái tên đứng trên đầu con rồng xanh lam kia là thần của Hoa Quốc hả? Hỏi thừa! Hình ảnh từ vệ tinh rõ nét quá kìa! Tóc và mắt đều đen như mực! Diện mạo rõ ràng toàn đặc điểm của mỹ nam Hoa Quốc. Hai nước Nhật Bản và Hàn Quốc láng giềng đau khổ vô cùng; rõ ràng ở rất gần, tại sao không phải của nước họ chứ?! Sau đó lại thấy không cam lòng. Có khi đúng là của họ thật nhưng lại bị Hoa Quốc chết tiệt giành trước một bước cũng không chừng!

Nhưng dù cho có không cam tâm đến cỡ nào thì cả đám đều phải ngoan ngoãn lui về sau khi xem "Phát sóng trực tiếp Thái Bình Dương" long trời lở đất kia. Dù sao thì thực lực hiện nay của Hoa Quốc đã rất mạnh, giờ có thêm vị này nữa, dù là quốc gia hùng mạnh nhất phương Tây bấy giờ cũng phải suy xét kỹ càng.

Suy cho cùng, có thể dùng sức mạnh của một người chấn động cả thế giới, thậm chí là vệ tinh ngoài Trái Đất thì có khi tất cả những người có siêu năng lực trên thế giới cộng lại cũng không phải đối thủ. Người ta nói rằng phương Tây cũng có thần, không biết liệu vị thần này đã sẵn sàng để "Vương gặp Vương" chưa?

So với tâm trạng rối rắm của lãnh đạo các nước khác thì các ông lớn của Hoa Quốc vui vẻ, rộn rã còn hơn cả ngày Quốc Khánh.

Bộ Kinh tế, Bộ Chính trị, Bộ Ngoại giao đã bắt đầu suy nghĩ xem nên tận dụng thời cơ mở rộng quyền lợi của mình thế nào, mà một vài thế lực trong nước thì đang tìm mọi cách lan tin để vị Thủy thần kia có thể tiếp nhận thế lực của mình trước. Thử nghĩ xem! Nếu Thủy thần có thể nghe theo họ thì họ chính là bá chủ thế giới rồi!! (...)

[7] CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ SƠN HẢI (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot&wattpad)Where stories live. Discover now