Chương 8, 9 (đã beta)

459 54 7
                                    

Edit + Beta: Carly CamiChen

Edit + Beta: Carly CamiChen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Chương 8:


Tuyết Nữ há to miệng hít lấy hít để, cả người run rẩy. Đây là lần đầu tiên cô đối mặt với loại linh lực khủng bố, dường như có thể bóp chết mình bất cứ lúc nào như thế.

Lúc này cô thấy hơi hối hận. Nếu biết người này lợi hại như vậy, cô đã không ôm tâm lý may mắn về khả năng ẩn nấp của mình, rồi vì thế nên mới chọc giận vị đại nhân này. Nhưng đúng là trong cái rủi có cái may, đại nhân tha cho cô, cô còn đường sống, vẫn còn cơ hội làm chút gì đó.

Du Nhạc Nguyên nhìn giọt lệ đã hóa thành hạt châu trong suốt, mặt không có chút biểu cảm, sau đó nghiền nát hạt châu thành bột phấn rồi ngồi trên ngai vàng cúi đầu nhìn Tuyết Nữ: "Không thấy kỳ lạ sao? Là một yêu quái, sao cô lại rơi lệ?". Du Nhạc Nguyên cảm thấy y hoàn toàn không thể hiểu nổi loại thiết lập này. Chẳng phải yêu quái ngày nào cũng muốn ăn thịt người, tu luyện hoặc trở thành Yêu Vương sao? Nào có thì giờ khóc lóc.

Tuyết Nữ dè dặt ngẩng đầu, nhìn thanh niên trên ngai vàng xanh lam, cả người run rẩy, sau đó bỗng nhiên hừng hực oán khí. Cô bật phắt dậy: "Tôi đương nhiên sẽ khóc! Tôi phẫn nộ! Tôi bi thương! Tôi bị một lời ước hẹn giam cầm ở đây tám trăm năm!! Trong tám trăm năm này, tôi không thể đi đâu, không thể làm gì, không tu luyện được, rồi từ yêu hóa thành ma! Tôi hận! Tôi oán! Nếu cứ chết đi như vậy thì tôi không cam lòng! Anh ta lừa tôi! Lừa tôi!!".

Cổng chính của công viên giải trí bỗng tràn ngập âm khí vì sự rống giận của Tuyết Nữ. Sau đó, bầu trời quang đãng đột nhiên đổ tuyết! Từng bông tuyết lớn bao trùm cả công viên giải trí, chúng liên tục rơi, mang theo nỗi phẫn nộ và oán hận.

Thư ký Thục: "...". Phắc! Trời trong tuyết bay!! Đạo hạnh của Tuyết Nữ này ít nhất cũng phải nghìn năm đúng không?! Là một đại yêu!

Lão Chương và lão Đới nhìn trời đổ tuyết, đột nhiên ngẩng lên. Trong cơn tuyết này có xen lẫn yêu lực; tuy không nhiều nhưng có còn hơn không.

Du Nhạc Nguyên lẳng lặng nhìn bầu trời tràn ngập tuyết, bỗng liếc sang thư ký Thục: "Nghe nói hiện tại công viên giải trí Disney có một khu vực mô phỏng mùa đông rất được hoan nghênh?".

[7] CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ SƠN HẢI (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot&wattpad)Where stories live. Discover now