Chương 6 (đã beta)

530 61 7
                                    




Edit + Beta: Carly CamiChen

Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Chương 6:

Boss Nguyên tỏ vẻ muốn đi thị sát công viên giải trí. Thư ký Thục và lão Chương, lão Đới tất nhiên phải đi theo, lão đại nói hướng đông thì họ tuyệt đối không đi hướng tây.

Sau khi ra khỏi phân bộ của Tổng cục Lực lượng Đặc biệt ở Hải Thành [13], thư ký Thục nói lão đại và hai vị tiền bối của mình đứng chờ trước tòa nhà của phân bộ. Một chốc sau, anh lái một chiếc SUV cao cấp đến.

[13] Một quận thuộc thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Du Nhạc Nguyên quan sát chiếc SUV một lúc. Thư ký Thục cực kỳ thức thời lên tiếng giải thích: "Chiếc này từ giờ sẽ là xe riêng của ngài. Tuy vật cưỡi hải long của ngài tráng lệ, quyền quý hơn, nhưng ngài cũng biết đó, Chính phủ không cho phép, sợ dọa đến dân thường. Vậy nên, ngài dùng chiếc này đỡ được không?".

Du Nhạc Nguyên nhìn chiếc xe rồi khẽ chậc một tiếng: "Ta không thích màu đen".

Thư ký Thục lập tức tiếp lời: "Ngài yên tâm, về rồi tôi sẽ đổi một chiếc màu khác! Xanh biển thì sao?".

Nguyên đại thần liếc nhìn: "Không cần phải phiền phức vậy". Sau đó tùy tiện phất ngón tay một cái, chiếc SUV mới rồi còn màu đen liền biến thành màu xanh biển. Sắc xanh này trông sâu thẳm lại sáng màu, khỏi phải nói, khá là bắt mắt. Nhưng thư ký Thục suýt nữa đã xù lông!

"Lão đại! Ngài không thể tùy tiện dùng phép ở đây được!".

Du Nhạc Nguyên liếc anh một cái: "Yên tâm, trừ các người ra thì không ai thấy được đâu. Ta đã chặn thị giác rồi".

Thư ký Thục: "...". Ai thấy không phải trọng điểm, không được dùng phép thuật lung tung mới là trọng điểm! Nhưng bảo bảo không dám nói QAQ!

"Hừm, lái thế nào? Cậu tới lái thử ta xem". Du Nhạc Nguyên ngồi vào ghế phó lái như lẽ đương nhiên. Vài tiếng ở phân bộ Hải Thành đã đủ để y hiểu khái quát về thế giới người thường hiện tại. Cũng chính vì thế mà Du Nhạc Nguyên càng thấy loài người đúng là một chủng tộc vô cùng thú vị. So với "loài người" ngu ngốc, vô tri vạn năm trước, thì con người hiện tại đã có một thế giới và bộ quy luật riêng của mình. Mà họ cũng đang thích nghi với những thay đổi của hành tinh này, những vị thần tiên từng cao quý trước kia, người thì diệt vong, kẻ đã rời đi, còn con người thì vẫn tràn ngập sức sống, đồng thời thống trị cả thế giới.

[7] CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ SƠN HẢI (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot&wattpad)Where stories live. Discover now