Chương 12 (đã beta)

372 47 1
                                    

Edit + Beta: Carly CamiChen

Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Quyển thứ nhất: Công viên giải trí Sơn Hải

Chương 12:

Nguyên đại thần nằm trên ghế không bao lâu thì lão Đới cùng một nhóm khoảng bốn mươi người chen nhau đi tới.

Lão Đới đưa người đến xong liền lập tức rời đi, hắn phải đi xem xem ký túc xá của công nhân viên đã xây thế nào rồi, còn phải cùng lão Chương đưa toàn bộ yêu ma đến ký túc xá đăng ký. Bây giờ hắn đã là người có việc làm, không thể nhàn rỗi như trước nữa.

Lão Đới vừa đi, đám người tu đạo vốn ngoan cun cút liền dậy tinh thần. Trong đó có người theo phản xạ muốn rời đi, nhưng vừa mới đi một bước đã thấy kinh hoảng, đi bước thứ hai thì cả người rạp luôn xuống đất.

Toàn bộ người tu đạo: "...!". Đờ mờ vụ gì vậy? Rõ ràng tên hải long tinh [24] kia đã đi rồi mà! Ở đây chẳng phải chỉ còn lại một người sao!

[24] Hải long [海龙]: đặc sản biển Việt Nam, là dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người, là một trong những loài cá quý hiếm nhất dưới đáy biển có hình dạng giống như con rồng [Nguồn: Đặc sản Đà Nẵng]; trông cũng khá giống cá hố, nguyên hình của lão Đới.

[24] Hải long [海龙]: đặc sản biển Việt Nam, là dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người, là một trong những loài cá quý hiếm nhất dưới đáy biển có hình dạng giống như con rồng [Nguồn: Đặc sản Đà Nẵng]; trông cũng khá giống cá hố, nguyên ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vì thế, ánh mắt mọi người đều dồn về phía Du Nhạc Nguyên.

Nguyên đại thần rất nể mặt mà mỉm cười một chút, lập tức làm đám người nọ sợ tới mức lùi về sau ba bước. Đừng trách vì sao bọn họ lại trông không có tiền đồ như vậy. Lúc bọn họ mới gặp lão Đới, cũng đã rất kiêu ngạo. Cuối cùng, hậu quả của sự kiêu ngạo đó chính là hơn chục cú tát làm cả đám ngu người của lão Đới. Không phải bọn họ không muốn phản kháng, mà là hoàn toàn không có cách nào nhúc nhích cả! Cách biệt về sức mạnh quá lớn!

[7] CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ SƠN HẢI (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot&wattpad)Where stories live. Discover now