1.

13.6K 270 8
                                    

Jung Y/n, 25 tuổi, là 1 nhà thiết kế thời trang không mấy tiếng tăm trong giới, may mắn đã từng đến với cô, nhưng cô lại để vụt mất, khiến bản thân giờ chỉ là 1 nhà thiết kế vô danh.

Dù là con gái của gia đình danh gia vọng tộc, cha là chủ tịch tập đoàn phần mềm điện tử lớn mạnh nhưng Y/n phải đi lên từ 2 bàn tay trắng, vì cha cô, ông Jung không cho cô theo con đường này, ông từng đanh thép nói rằng sẽ cắt đứt mọi viện trợ của cô, không cho cô dùng cái danh "con gái Jung Tổng " , để cô không có bất kì sự ưu ái nào trong sự nghiệp, ông mong cô từ bỏ ước mơ để theo ông về công ty làm việc. Vì thế mà đến nay, chưa một ai biết cô như một "hậu duệ gia tộc Jung".

"Noble Y" là giấc mơ về một thương hiệu thời trang nổi tiếng mà cô ấp ủ suốt 7 năm, cô muốn ra mắt thương hiệu với công chúng thông qua bộ sưu tập " Tình yêu hoa Tulip" .Bản thiết kế của bộ sưu tập này đã gây bão một thời trên mạng xã hội, nó được biết đến thông qua một group của những nhà thiết kế vô danh chia sẻ về các mẫu thiết kế của mình bằng cách đăng tải chúng lên trên group với khao khát được nổi tiếng, bài viết về bản thiết kế của bộ sưu tập " Tình yêu hoa Tulip" của cô đã nhận được khá nhiều sự chú ý của các thành viên trong group, họ chia sẻ bài viết của cô rầm rộ, từ đó, Y/n dần trở nên nổi tiếng, nhưng sự nổi tiếng cũng nhanh chóng lụi dần, bởi Y/n chưa 1 lần ra mắt bản hoàn chỉnh của bộ sưu tập này, điều đó vốn có thể cứu vãn sự nổi tiếng của cô cơ mà, nhiều người cũng khuyên cô nên làm những bản hoàn chỉnh đi, sẽ giúp cô gây dựng thương hiệu, sẽ giúp cô nổi tiếng trở lại đấy, Y/n chỉ lắc đầu, không ai biết chính xác lý do vì sao. Một bản thiết kế thì làm được gì chứ? Nó đem đến cho cô sự nổi tiếng đấy, nhưng chỉ là nhất thời thôi! Giờ đây, những người đam mê thời trang ai chả biết đến bản thiết kế của "Tình yêu hoa Tulip" nhưng cũng mấy ai biết rằng cô là "mẹ đẻ" của nó đâu? Vì thế mà dự án "Noble Y" đến tận bây giờ vẫn đang bị "bỏ hoang", chỉ dừng lại ở 1 tiệm may nhỏ.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cô được biết đến với cái tên "Kim phu nhân"......

Mẹ của Y/n- Im Jeongna (bà Jung) có 1 người bạn thân thiết từ bé là Oh Yihan (bà Kim), cả 2 đã chạc 50 tuổi rồi nên cũng mong có cháu, vì thế, 2 người đã làm mai con cái của họ đến với nhau.

Bà Yihan có 1 người con trai duy nhất là Kim Taehyung, 28 tuổi, 1 doanh nhân thành đạt, nhà sáng lập tập đoàn FMUYL (Fashion makes up your life), 1 tập đoàn lớn có tiếng trong giới thời trang, chuyên đảm nhận việc sản xuất các mẫu thiết kế của những nhà thiết kế, thương hiệu thời trang danh giá với số lượng và quy mô lớn để tung ra thị trường, đồng thời là "lò" đào tạo ra những nhà thiết kế đa tài, những người mẫu đình đám và những bộ sưu tập quần áo, trang sức dẫn đầu xu hướng, nói trắng ra, TH là 1 nhà thiết kế, nhà sản xuất, và tập đoàn của anh là trung tâm đào tạo người mẫu chuyên nghiệp. Vì sự hoàn hảo ấy, Taehyung luôn được vây quanh bởi các bóng hồng xinh đẹp, nhưng tiếc thay, họ dường như vô hình trong đôi mắt ấy, bởi tấm chân tình này đã được ấn định cho Lee Yumin, một người mẫu xinh đẹp, sắc sảo và yêu kiều.

Taehyung và Yumin bên nhau từ năm lớp 11, từ bạn cùng lớp, rồi trở thành bạn cùng bàn, thành bạn thân, và cuối cùng gọi nhau "bạn đời", 2 người đã cùng nhau trải qua biết bao kỉ niệm tuổi học trò, quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp nhất.

Nhưng năm anh 20 tuổi, Yumin vì ước mơ bên trời tây mà trộm hết số tiền anh có lúc bấy giờ rồi bỏ anh qua Pháp gây dựng sự nghiệp. Dù vậy chành trai ấy vẫn luôn mong mỏi ngày cô ấy trở về....suốt 8 năm mà không 1 lời quở trách.

|Taehyung X Y/N | Chào em, khởi đầu mới,Where stories live. Discover now