Mẹ Lưu Manh, Con Thiên Tài - Quỷ Miêu Tử

4.1K 41 0
                                    

1.
Sự thất bại nhất thời cũng không có nghĩa là vĩnh viễn thất bại, chỉ cần anh có thể rút ra được bài học trong sự thất bại đó, thì anh sẽ ngày một trưởng thành.

2.
Có một số việc, người ngoài tỉnh táo, trong cuộc u mê.

3.
Hình bóng và tăm tối luôn tồn tại song song. Chỉ ở trong ánh sáng lờ mờ, bạn mới có thể nhìn thấy bóng, nếu ngọn đuốc của bạn càng sáng, thì bạn sẽ càng không nhìn thấy rõ.

4.
Không khống chế được, là chuyện mà nhiều người không muốn nhìn thấy. Trong xã hội hòa bình hiện nay, bạn có thể dùng lí trí, mượn việc biểu tình kháng nghị để thể hiện sự bất mãn của mình, khiến cho những người cảm quyền nghe được nguyện vọng của bạn, điều này được phép. Nhưng, hành động của dân chúng, thường dễ dàng bị người có ý đồ xấu lợi dụng, ví dụ như vào thời điểm này, có một số ít những kẻ xấu đứng lẫn vào trong đó, nhân cơ hội góp gió thổi lửa, khiến cho đám người biểu tình càng thêm phẫn nộ.

5.
Mấy người dân Trung Quốc tệ ở một chỗ, đó là mỗi khi nhìn thấy sự việc gì, không cần biết có liên quan đến mình hay không thì cũng vây lại xem, rồi hùa theo giúp vui.

6.
Sinh mạng là của mình, nếu không chạy được, thì bị thương cũng chỉ mình mình đau.

7.
Con người thường là thế, lúc không muốn làm chuyện gì mà có người tự đứng lên nhận, thì đám người còn lại đương nhiên sẽ tự biến từ người tham dự thành khán giả nhiệt tình, thậm chí còn thành cổ động viên, không ngừng ồn ào gào thét, ủng hộ tinh thần đối phương.

8.
Có người, khi yêu thì em yêu, anh yêu, anh gọi một tiếng bảo bối, em gọi một tiếng cưng ơi, tình yêu xây dựng trên sự ngọt ngào không biết mệt mỏi đến mức buồn nôn như thế; Có tình yêu lại được chậm rãi vun đắp do người lớn hai bên; Có người là do gặp hoạn nạn mà nhận ra chân tình.

9.
Mọi người đều nói, người chết thật đáng thương, nhưng người ở lại mới là người thật sự đáng thương, vì những ngày tháng sau đó, họ đều dựa vào những kí ức để sống tiếp.

Trích Dẫn Hay Trong Ngôn TìnhWhere stories live. Discover now