Trò Chơi Nguy Hiểm: Tổng Tài Tội Ác Tày Trời - Ân Tầm

1.4K 14 0
                                    

Trò chơi nguy hiểm: Tổng tài tội ác tày trời - Ân Tầm

1.

Con người, dù có khí phách cũng phải biết nhìn thời cơ. Bằng không, đến mạng cũng không giữ nổi.

2.

Con người! Thường là lời nói trong lúc không đắn đo mới có thời gian sắc nhọn như thanh kiếm, mới có thể phá đi tầng bảo vệ của đối phương, thậm chí đâm thấu tim can họ.

3.

Chờ đợi, có đôi khi là chuyện đau khổ nhất trên đời. Bởi vì không biết sự tình như thế nào để đoán được, cũng không thể biết đang chờ phía trước có phải một tin tức tra tấn hay không.

4.

Có một số người, chỉ mới gặp qua một lần, cũng sẽ biết rằng mình không có cách nào quên được. Có một số chuyện, chỉ trôi qua rất nhanh cũng có thể khắc sâu vào tim người. Có một vài nơi, dù đi hay không đi, dù đến hay không đến cũng chẳng khác nhau là bao. Bởi vì nó đã sớm rót vào cốt tủy, cuốn vào trong linh hồn, ở mỗi ngóc ngách tâm can.

5.

Có một số việc, nếu đã xảy ra thì nên đối mặt, cho dù sự thật có tàn nhẫn cỡ nào, bất đắc dĩ đến đâu, khó chấp nhận được đến đâu; cho dù trốn tránh, kết quả cuối cùng cũng chỉ là tự lừa mình dối người mà thôi.

6.

Có đôi khi, thời gian chính là độc dược, chậm rãi ăn mòn tâm linh con người. Thậm chí, có đôi khi thời gian cũng giống như một thanh kiếm sắc bén, vốn tưởng ta đã quên đi hết thảy, thì ngay lúc không chú ý lại chém mạnh xuống một nhát, khiến vết thương vốn đã lành miệng lại  trào máu không ngừng.

7.

Con người, thường thường vào lúc tĩnh lặng mới có thể ngồi suy ngẫm. Bởi con người cũng có giác quan giống động vật, chỉ cần có một điểm quấy nhiễu, suy ngẫm sẽ biến thành tưởng tượng...

8.

Đàn ông có lẽ là như vậy, càng yêu bao nhiêu thì lại càng độc đoán bấy nhiêu, cuối cùng... dùng một phương thức sai lầm, khiến cho hai người yêu nhau mà phải đi một vòng xa cách quá lớn.

9.

Ngày ngày trôi qua, thời gian sẽ không vì người nào mà nhanh lên hay chậm lại.

10.

Việc con người có thể khống chế thì gọi là kế hoạch, việc không thể khống chế thì gọi là ngoài ý muốn!

11.

Giới giải trí chính là một nơi nhiều thị phi. Nếu không có căn cứ xác thực thì scandal tình ái được truyền đi như thật; đã có căn cứ rồi thì đúng là một hồi 'đại chiến tin tức'.

12.

Có đôi khi, người có thể bình an vô sự trở ra là tốt nhất, bằng không tự biến mình thành thương tích đầy mình cũng thực sự khá phiền phức.

13.

Một người đàn ông sống trên đời không phải chỉ vì một người phụ nữ. Đàn ông phải gánh vác áp lực nhiều hơn phụ nữ, là bởi vì họ không thể trốn tránh trách nhiệm.

Trích Dẫn Hay Trong Ngôn TìnhWhere stories live. Discover now