Ai Hiểu Được Lòng Em - Lục Xu

2.7K 26 2
                                    

1.
Pha lê dễ vỡ, hoàng hôn dễ tàn.

2.
Làm sao để xác định được ta còn yêu hay không yêu một người?

Chuyện này kỳ thực đơn giản, rất đơn giản. Chỉ cần đi gặp người đó, xem tâm tình mình ra sao, nếu như có thể bình tĩnh đối mặt với người đó, thì anh ta trở thành là quá khứ. Có thể sẽ khóc, có thể sẽ tiếc nuối, nhưng trái tim sẽ không đau, ngược lại vô cùng thoải mái.

3.
Con người chính là một loại động vật kỳ lạ. Rõ ràng hiểu rõ nhưng lại không thể chấp nhận. Bất kể nguyên nhân gì cũng không thể khiến bản thân thoải mái.

4.
Mọi người đều giả dối. Rõ ràng thích người đẹp nhưng vẫn muốn làm bộ là thích tâm hồn đẹp. Rõ ràng nhìn con mèo hoang thì sẽ rất ghét nhưng vẫn cho nó ăn, nhìn thấy người ăn xin cũng vẫn đưa cho họ ít tiền lẻ rồi rời đi, có điều cũng chỉ khiến bản thân mình yên tâm mà thôi.

5.
Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được.

6.
Cuộc sống quả nhiên không lúc nào khiến người ta được bớt lo lắng. Trong lúc bạn tưởng là mọi thứ đã chấm dứt thì thời gian lại nói với bạn rằng tất cả chỉ là ảo giác.

7.
Cuộc sống thật đúng là một vở hài kịch, cái gì cũng cần phải diễn.

8.
Con người khi sinh ra vốn đã định trước là không ai hoàn hảo.

9.
Bởi vì phải tiếp tục sống, cho nên sẽ phải nỗ lực, giá trị cuộc sống cũng chỉ là một cái chớp mắt lúc bình minh mà thôi.

10.
Con người luôn luôn ích kỷ, giống như một người thầm yêu vậy. Ngay từ đầu, bạn muốn yên lặng mà thích người kia, sau đó bạn sẽ muốn cho người đó biết, sau đó còn muốn tìm cho mình một cơ hội để thổ lộ, kết quả không quan trọng, lúc ấy, bạn sẽ khát khao anh ta tìm ra điểm tốt của bạn, rồi có cảm tình với bạn, cuối cùng sẽ ở bên cạnh bạn.

Mọi việc đều có một quá trình, từ ngay từ đầu không quan tâm nhưng cuối cùng lại tính toán chi li kết quả.

Không quan tâm, chỉ là vì không thèm để ý.

Tính toán chi li là bởi đã để ý, sau đó quan tâm, cho nên mới càng tính toán chi li.

Giữa hai người có cảm tình, sẽ không đơn giản chỉ như vậy.

11.
Mọi người đều ích kỷ, nếu ai đó đối tốt với bạn, làm cho bạn rất nhiều chuyện cảm động, nhưng chỉ cần một lần có lỗi với bạn là bạn sẽ oán giận mãi không quên, thậm chí còn nhớ rõ chuyện ấy.

12.
Nếu như anh yêu một người, như vậy dù cô ấy làm cái gì, sai hay đúng, anh đều phải tha thứ, phải khoan dung, phải đối xử tốt với cô ấy. Nếu có gì bất an, đau khổ, tốt nhất coi như cái gì cũng không biết, cái gì cũng chưa xảy ra. Tất cả tùy duyên, không cần phải tự gây thêm phiền phức. Không phải có câu người không biết thì không khổ hay sao?

13.
Thế giới này đâu có cái gì là tuyệt đối, có điều cứ sống ngày qua ngày, tốt hơn nên cố gắng để mình không phải tiếc nuối.

14.
Đúng vậy, không phải tất cả vết thương đều sẽ chảy máu, cũng không phải chảy máu mới đau.

15.
Tình là mê luyến, nếu gặp được chân tình thì sẽ là thiên đường, tình là bi ai, nếu không gặp đúng người thì đau đến xương tủy.

16.
Mắt thấy có lẽ đúng là sự thật, nhưng tai nghe e rằng là giả.

17.
Thế giới này có rất nhiều người có khả năng ngụy trang rất giỏi. Có thể trước mặt anh tỏ ra ngây thơ, thiện lương nhưng thực ra lại đang tính toán nhiều chuyện.

18.
Có đôi khi, lùi một bước để giữ nguyên sự toàn vẹn không có gì là không tốt.

19.
Hạnh phúc là gì? Thực ra rất đơn giản, lúc vui có người chia sẻ, lúc buồn có người lắng nghe, lúc đau khổ có người làm bạn, như vậy là đủ.

20.
Quá trình của một bông hoa cũng giống như đời người vậy.

Chậm rãi hình thành nụ hoa, chậm rãi nở, rồi chậm rãi lụi tàn.

Đời người trăm thiên vạn biến, cũng vẫn là theo quy luật ấy.

21.
Bao nhiêu chuyện cũ cùng lắm cũng là nhất thời, con người sống phải là vì hiện tại.

Trích Dẫn Hay Trong Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ