Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé - Hồng Cửu

2.3K 26 0
                                    

1.
Thời đại này ngày càng nhiều phụ nữ, chỉ biết dùng tinh lực để khoe lên dung mạo, ngay cả đầu óc có dính nước hay không cũng không biết, càng không hiểu nên tỏ ra như thế nào cùng người khác nói chuyện.

2.
Sinh tồn là khôn sống mống chết, bị thương hại bất quả chẳng qua sẽ có ngày bị vứt bỏ mà thôi.

Con người sống nên chọn làm người mạnh mẽ. Sự thương hại đối với kẻ yếu đuối là an ủi, nhưng đối với kẻ mạnh mẽ là một sự sỉ nhục.

3.
Bây giờ người có tiền có thế, bề ngoài ngăn nắp, bên trong lại đáng khinh, hạ lưu, thật sự là thói đời, tiền kiếm càng nhiều, liêm sỉ cùng lương tâm càng thiếu.

4.
Người xa lạ làm bộ quen biết cũng là chuyện khó, nhưng người quen làm bộ xa lạ mới là thực sự không dễ dàng.

5.
Cái không chiếm được mới là cái quan trọng nhất. Cái tốt nhất nhưng đạt được không dễ dàng, đó mới là đáng quý trọng. Thiếu chút nữa có thể đạt được đến cuối cùng nhưng cuối cùng không đạt được, nhất định sẽ khắc cốt ghi tâm.

6.
Dịu dàng cũng giống như một lớp son môi, đối với phụ nữ mà nói, chẳng qua chỉ là một lớp trang điểm, chỗ không cần thì có thể tùy ý để một bên, chỗ cần thì tùy ý lấy thoa lên mặt.

7.
Cái gì nên đến thì sớm muộn cũng đến.

8.
Khi còn trẻ, ai không kiên cường? Ai không ngông cuồng? Ai chịu dễ dàng mở miệng giải thích? Ai mà không chính mình cố chấp nhận định rằng chỉ cần mình đúng liền không sợ người ta đồn đại quấy nhiễu?

9.
Thế giới này có một loại vết thương, vết thương sâu đến vô cùng, về sau, còn lại không hề là đau, mà là chết lặng. Miệng vết thương này vĩnh viễn sẽ không bao giờ liền lại, đau xót này làm cho người ta không thể quay đầu.

10.
Nếu muốn có người yêu mình, đầu tiên phải học cách yêu thương bản thân.

11.
Có thể đúng lúc dứt ra, sớm hồi tâm, chưa chắc đã không phải là chuyện tốt.

12.
Kì thật có thể bị người khác oán hận cũng là một loại hạnh phúc - bởi không yêu làm sao có hận?

13.
Thời gian đã vội vàng trôi qua, cho dù ai đã từng đau khổ, ai đã từng hối hận, ai cũng không phải là người chiến thắng. Ai mà không già đi? Không ai có thể từ thời gian đoạt lại những giây phút quý giá đã qua.

14.
Dù khó có thể dứt bỏ, nhưng cũng có thời khắc nhất định phải buông tay.

15.
Không sai, tiền rất hấp dẫn, nhưng đáng tiếc, tiền kia nếu không mang theo tình cảm, thì chỉ là một đống giấy lộn mà thôi.

16.
Tác dụng lớn nhất của tiền đấy là cho mỗi người một bộ mặt dối trá.

17.
Có lẽ đàn ông trong thiên hạ đều giống nhau, bình thường lãnh cảm cứng rắn đến đâu, khi bị một phụ nữ tiến vào, từ đó về sau liền không thể hờ hững với cô ấy mà chỉ có thể bảo hộ thương tiếc không thôi.

Trích Dẫn Hay Trong Ngôn TìnhWhere stories live. Discover now