Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Yêu - Lục Xu

1.9K 17 0
                                    

1.

Có những người, lần đầu tiên bạn nhìn thấy đã có thiện cảm, nhưng có những người ngay từ ánh mắt đầu tiên bạn đã không thấy thích.

2.

Cuộc sống luôn từng chút, từng chút dùng sự lơ đễnh để nhắc nhở chúng ta rằng, những thứ cho rằng bản thân đã quên thực ra là vì chúng ta sợ phải nhớ lại mà thôi.

3.

Kẻ có tiền, thích chơi hoang thế nào, đó là quyền tự do của họ, người khác đâu có tư cách gì mà lên tiếng bình phẩm hay khinh bỉ chứ? Chỉ cần tiền đó do họ kiếm ra là được.

4.

Có những người bạn, sau khi mất liên lạc thì sẽ không còn là bạn, nhưng lại có những người bạn, cho dù ngày tháng có vô tình thế nào đi nữa, thì tình cả trước sau vẫn như một.

5.

Cuộc sống không có đúng sai, quan trọng là bạn đã lựa chọn cách sống như thế nào mà thôi.

6.

Mọi người đều có cuộc sống của riêng mình, chẳng ai mãi mãi ở bên cạnh ai cả, chỉ xem bạn có sẵn sàng, có muốn, có nỡ rời bỏ người ấy hay không mà thôi. Trái Đất ít đi một người thì vẫn chuyển động như thường, chẳng ai là người đặc biệt cả.

7.

Cái gọi là duyên phận, chính là khi bạn vô tình gặp người mà bạn đang muốn gặp.

8.

Tình yêu sẽ dạy cho người ta một mình trưởng thành, cuộc sống sẽ dạy cho người ta biết một mình sinh tồn.

9.

Bạn bè hỏi em, anh có ưu điểm gì mà khiến em thất điên bát đảo như thế? Em có thể trả lời ngay mà không cần suy nghĩ, liệt kê hết điều này đến điều khác không có hồi kết. Nhưng khi họ hỏi, khuyết điểm của anh là gì? Em chỉ có thể suy nghĩ thật lâu, thật lâu, cuối cùng chỉ có thể mỉm cười trả lời là anh không cần em. Trong lòng em, đó chính là khuyết điểm lớn nhất của anh.

10.

Thật ra, chúng ta không xấu xa, chỉ là bị tình yêu làm cho mê muội, nhìn thấy nỗi đau của mình, nhưng lại không trông thấy vết thương của người khác.

11.

Bài học mà thời gian dạy chúng ta có thể không phải là sự dối trá, mà chỉ là cách đưa tâm trạng đang lộ rõ trên mặt cất vào sâu trong đáy lòng mà thôi.

12.

Nước mắt, chỉ khi chảy ngược vào trong lòng, ta mới biết mùi vị của nó là đắng cay, là chua chát.

13.

Đôi khi, thua chỉ đơn giản là thua, dẫu không cam tâm cũng đành phải chịu.

14.

Cuộc sống chẳng phải chính là như vậy ư? Từng bước, từng bước một đi lên phía trước, còn phía trước là cái gì thì đâu cần lo lắng, chỉ cần chúng ta nắm tay đúng người là được.

Trích Dẫn Hay Trong Ngôn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ