C5

708 17 2
                                    

Thanh Dịch dùng khuỷu tay đẩy ra một con, lại dùng ngón tay vặn đứt một cái đầu khác, đưa Diệp Gia ra ngoài vòng vây.

Bởi vì thủ lĩnh hạ lệnh đối tượng là Thanh Dịch, cho nên không có con nào vây lấy Diệp Gia. Việc này cũng khiến cho Diệp Gia có dư lực quan sát thủ lĩnh quái vật bị ngã xuống đất chưa dậy nổi.

Ngũ quan xinh đẹp của nó đang vặn vẹo, nhăn lại, khóe môi không ngừng run lên, hai tay ôm lấy bụng dưới, những phần gấp lại của chi dưới không ngừng khua khua trên mặt đất.

Thanh Dịch có vẻ điêu luyện, tuy rằng cũng bị thương, nhưng thân thể có thể nhanh chóng chữa lành vết thương hiển nhiên là có lợi hơn so với lũ quái vật. Chất lỏng màu bạc văng tung tóe ra đầy đất một cách nhanh chóng, Diệp Gia không thể không vì né tránh chúng mà lùi ra phía sau.

Lúc này, một đôi tay mềm mại nắm chặt lấy mắt cá chân của Diệp Gia, thủ lĩnh cư nhiên lại đổi mục tiêu, nó không dựng nổi thân thể lên, giống như bò sát dán tại mặt đất tiến tới gần Diệp Gia. Diệp Gia sau khi kinh ngạc, liền nâng đùi phải lên dùng sức dẫm lên cánh tay đang nắm lấy chân trái của mình.

"A!" Thủ lĩnh quái vật bị đau vẫn nắm chặt không buông, Diệp Gia trong tình thế cấp bách liền nhằm đầu của nó mà dẫm xuống.

Quái vật tránh thoát được cú thứ nhất, cú thứ hai lại đá thật mạnh vào vai nó, nó điên cuồng đem chi dưới quất về phía Diệp Gia.

Diệp Gia đang ôm Diệp Hoa liền bị đánh, trọng tâm không vững bị quất ngã xuống đất. Đem Diệp Hoa đang ôm trên người đẩy ra xa, những xúc tu của nó trườn lên người Diệp Gia, đoạn xúc tu trắng mịn dính ở trên mặt giống như nhựa cao su.

Càng làm cho Diệp Gia lo lắng chính là miệng vết thương trên bụng quái vật không ngừng chảy ra máu có đặc tính ăn mòn mãnh liệt, nếu bị dính phải có lẽ không tưởng tượng nổi, nhìn thấy chất lỏng màu bạc trên mặt đất chảy tới người mình, Diệp Gia cắn răng, nhấc một hòn đá trên mặt đất hung hăng đập vào mặt nó.

"Tê......" Quái vật ôm mặt, chi dưới vẫn bám vào Diệp Gia, không ngừng quấn chặt.

Ngay khi Diệp Gia hoài nghi chính mình bị nó treo cổ, những xúc tu giống như giác hút bị chặt đứt. Diệp Gia nhất thời thở nhẹ ra, gạt nốt những xúc tu còn dính lại trên người.

Thanh Dịch đẩy lùi đợt công kích đầu tiên của lũ quái vật, phá vòng vây tìm tới mục tiêu, y một cước dẫm lên bụng của thủ lĩnh quái vật.

Diệp Gia nhanh chóng xoay người, tránh thoát chất dịch phun ra do Thanh Dịch dẫm chân lên bụng quái vật tạo ra. Hắn thở dốc không ngừng đứng lên, vừa rồi nếu không phản ứng nhanh, ngược lại có thể chết dưới một cước kia của Thanh Dịch.

Thủ lĩnh bị khống chế, bọn quái vật phẫn nộ rống lên, vừa rồi những con tấn công Thanh Dịch đã chết gần hết, vài con còn sống tiến lên thay thế cho đồng bạn đang hấp hối ở phía sau.

Ánh mắt Thanh Dịch quét một vòng, không bớt đi phóng túng, ngược lại lấy chân dùng sức nghiền mạnh lên vết thương của con thủ lĩnh, trong tiếng rên rỉ của nó kiêu căng nói: "#¥#%¥#......"

Thú tậpWhere stories live. Discover now