C8

678 16 2
                                    

mạnh mẽ giáng xuống đầu Diệp Gia, Diệp Hoa lại..... theo cách nói của nó..... Hắn lại ngốc đến mức bị lừa.....

Diệp Hoa nắm chặt cánh tay hắn, "Anh, anh nói rõ ra cho em biết!"

"Anh....." Diệp Gia quay đầu ra chỗ khác, đầu óc nhanh chóng rối hết lên, Diệp Hoa đã biết một ít, nhưng cũng may là chưa biết hết.

Diệp Hoa thấy mắt Diệp Gia nhấp nháy, cảnh cáo nói: "Anh cho rằng anh gạt được em? Anh!" Tiếng anh này, nghe lạnh thấu xương.

Diệp Gia bất đắc dĩ, đành lựa lời nói hơn phân nửa, bởi vì là sự thật, thoạt nhìn vẻ mặt cũng là chân thành tha thiết, Diệp Hoa càng nghe lòng càng lạnh hơn, "Chúng ta phải rời đi. Còn về trứng, chỉ cần trở lại phi thuyền thì sẽ có biện pháp." Giải phẫu, lấy nó ra.

Diệp Gia luống cuống, "Chính là thân thể của em....."

Diệp Hoa trừng mắt liếc nhìn Diệp Gia, "Anh đúng là ngốc, ai cần anh lo."

"Không được!" Diệp Gia cắt lời Diệp Hoa.

Diệp Hoa ôm lấy Diệp Gia, "Em xin lỗi, chúng ta phải đi cùng nhau, anh không thể bỏ em lại, em cũng không thể hại anh nữa."

"Thuốc, thuốc ở trong đai lưng của y, anh đi trộm, rồi chúng ta cùng nhau đi." Diệp Gia nói.

"Không được, trộm thuốc sẽ bứt dây động rừng." Diệp Hoa bác bỏ.

Diệp Gia nói: "Sẽ không, anh đã để ý rất lâu, y căn bản không kiểm tra đai lưng, chúng ta trộm thuốc, thừa dịp y đi ra ngoài săn thú thì lập tức rời đi."

Thân thể hiện tại của Diệp Hoa sẽ gây vướng chân Diệp Gia, nhưng Diệp Hoa biết rõ ràng nếu hắn không đi, Diệp Gia cũng sẽ không rời đi, nếu không Diệp Gia đã không bị Thanh Dịch...... Diệp Hoa nghiến chặt răng cho đến khi trong miệng chảy ra tơ máu.

Lúc Thanh Dịch trở về, Diệp Hoa đang duỗi duỗi hoạt động thắt lưng nói: "Anh, em muốn tắm rửa."

"Nhưng bây giờ nước rất lạnh." Diệp Gia nói.

Diệp Hoa không nghe, "Nhưng người em thực sự rất không thoải mái, đi kỳ cọ một chút cũng tốt mà."

Diệp Gia nhìn Thanh Dịch, "Ta muốn dẫn nó ra bờ sông."

Diệp Gia sẽ không cự tuyệt Diệp Hoa, Thanh Dịch đã sớm biết, bất cứ chuyện gì có dính tới Diệp Hoa, Diệp Gia đều vô cùng kiên trì. Thanh Dịch không muốn lại có tranh chấp không cần thiết với Diệp Gia, liền đưa hai người bọn họ ra bờ sông.

Nước sông lạnh như băng khi tiếp xúc với da thịt có thể làm cho người ta rùng mình cả nửa ngày, nhưng Diệp Hoa đem nước dội lên người giống như không hề có cảm giác. Diệp Gia đau lòng nhìn hành vi tự hành hạ bản thân của hắn, mở miệng nói: "Em sẽ sinh bệnh đấy. Để anh nấu ít nước ấm cho em lau người nhé?"

Con ngươi đen của Diệp Gia ánh lên sự cầu xin, Diệp Hoa còn chưa lên tiếng trả lời, Thanh Dịch liền nhấc Diệp Hoa lên, Diệp Gia cuống quýt đuổi theo.

Diệp Gia nắm lấy cổ tay Diệp Hoa, từ từ siết chặt. Diệp Hoa nhìm chằm chằm vào Thanh Dịch một lúc lâu, rồi nói: "Vậy là được rồi, em chỉ cảm thấy trên người bẩn quá, giờ mới thấy sạch sẽ hơn."

Thú tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ