C15

574 20 5
                                    

Diệp Gia cảm thán, "Thật tốt.", phải chi hắn cũng có thân thể như vậy.

Diệp Gia rơi vào suy nghĩ, thế nhưng bắt đầu ảo tưởng bản thân khi làm nhiệm vụ đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, một đường chiến thắng, lại xem nhẹ hoàn cảnh ở trái đất, nếu thực sự có năng lực như vậy, kỳ thật hơn phân nửa sẽ bị coi như tài liệu nghiên cứu, bị bắt lại.

Diệp Gia vừa mới cầm lên quần áo tại đầu giường, cửa khoang thuyền liền mở ra.

Có thể có quyền hạn tiến vào nơi này ngoại trừ Diệp Gia cũng chỉ có một người. Thanh Dịch rất kịp thời, chu đáo bưng mâm tới, ở phía trên là dinh dưỡng tổng hợp ──nóng hầm hập, vẫn còn bốc khói.

Trong vũ trụ rộng lớn, cho dù Thanh Dịch nghĩ muốn mang tới đồ ăn ngon miệng cũng không thể làm được.

Theo bản năng, Diệp Gia đầu tiên liền kéo chăn che thân mình.

Thanh Dịch nhướn mày, Diệp Gia mới phát hiện động tác của chính mình có bao nhiêu kỳ cục.

Không khí lập tức lạnh xuống.

Diệp Gia muốn đập đầu vô tường, trên người còn phủ áo ngủ, nhưng hắn lại cảm thấy như trống không, lại có thể làm ra chuyện ngu xuẩn giống như cô gái hai tám tuổi bị người khác tiến vào khuê phòng.

Không khí giằng co, Thanh Tiểu Giai phát huy tác dụng, bé nhảy xuống giường, múa may chân tay, "Ăn...... ăn....."

Thanh Dịch cúi đầu, xoa xoa đỉnh đầu Thanh Tiểu Giai, "Ra bàn ngồi đi." Rồi mới nói với Diệp Gia, "Ăn thôi."

Nói xong, y đứng thẳng lên rồi tiến đến ngồi bên cạnh Tiểu Giai.

Diệp Gia nhìn theo bóng lưng Thanh Dịch vài giây, nhanh chóng mặc quần áo, sau khi mặc xong mới phát hiện cánh tay của mình vẫn là cực kỳ tê mỏi. Thân thể không khỏe, trực tiếp khiến Diệp Gia nhớ tới..... Diệp Gia đè mũi lại, độ ấm trong phòng có phải rất cao hay không.

Kéo lê thân thể vào phòng tắm, vừa cài then cửa, Diệp Gia phải dựa vào tường nhe răng trợn mắt, m* kiếp! Giữa mông giống như vẫn còn một cây gậy ở trong, bắp đùi quả thực giống như bị người dẫm lên, cổ chân cũng vô lực, vừa rồi thiếu chút nữa là ngã lên mặt thảm, nếu không phải có Thanh Dịch ở đây, mà hắn cũng cực kỳ cẩn thận thì......

Khóe miệng Thanh Dịch cong lên, ngón tay trên mặt bàn phẩy qua lại, ôn nhu giống như đang vuốt lên một món đồ đáng quý nhất, Thanh Tiểu Giai vừa nuốt đồ ăn vừa nói, "Ba, ba cười thực khủng khiếp......"

Thanh Dịch để lộ ra một nụ cười thỏa mãn của động vật ăn thịt, Thanh Tiểu Giai hơi co rúm người.

Y nhìn qua cửa phòng tắm, thu hồi tươi cười, nghiêm mặt nói: "Tiểu Giai, ngày hôm qua ngươi làm tốt lắm!" Là một thứ làm giảm xung đột, đủ tư cách.

"......" Con cái gì cũng không có làm, Thanh Tiểu Giai không biết có nên giải thích một chút hay không.

Cửa phòng tắm mở, Diệp Gia mặt không chút thay đổi tiêu sái đi ra, nhưng Thanh Dịch rõ ràng thấy mặt hắn hơi một chút nhăn lại, nện bước tận lực vững vàng nhưng vẫn không che giấu được lắc lư không ổn định.

Thú tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ