C9

598 20 0
                                    

bọn họ mang đồ tới, hắn mừng rỡ phát hiện ra trong đó có mấy thứ mà bản thân rất quen thuộc.

"Đây là của Lâm Lẫm!" Diệp Gia cầm một con dao đa chức năng lên nói.

Người lấy mấy thứ đồ này giống như tùy tiện mang đến đây một đống, kể cả quần áo giữ ấm, cũng không để ý có hay không vũ khí trong đám đồ đó.

Thanh Dịch lúc này mới nói: "Nơi này chính là nơi hắn bị bắt."

Diệp Gia mừng rỡ như điên, "Hắn sao rồi?"

"Đi rồi, đi cùng Tê." Thanh Dịch cảm thấy không cần thiết phải giấu diếm.

"Tê là ai?"

Thanh Dịch cười khẽ, "Là ai? Ngươi nói đi?"

Diệp Gia cúi đầu, có chút uể oải.

Diệp Hoa đúng lúc cắt lời cuộc nói chuyện của hai người, "Anh, thân thể anh có cảm thấy thoải mái hay không?"

"Khá tốt." Diệp Gia trả lời qua loa.

Diệp Hoa nghiêm túc nói, "Anh."

"Tốt lắm." Diệp Gia thở dài nói, "Khá tốt, chỉ là có hơi đau một chút."

Diệp Hoa lập tức khẩn trương, lầu bầu trong miệng, "Không được, vẫn phải kiểm tra một chút, cũng đã bảy tháng......"

Thính lực của Thanh Dịch người bình thường không thể sánh bằng, lời nói bất chợt của Diệp Hoa không sót chữ nào tiến vào tai y.

Thanh Dịch nhìn về phía Diệp Hoa, "Ngươi biết?"

Diệp Hoa đối với Thanh Dịch có thể nói là hận thấu xương, hắn không nghĩ trả lời Thanh Dịch, nhưng tình hình cũng không nằm trong tay hắn, mạng của bản thân cùng anh trai còn nằm trong bàn tay y, "Một chút." Hắn biết, chính là cái thứ trong bụng kia hắn lại không hiểu.

Thanh Dịch do dự trong chốc lát, trong khi y còn đang tự hỏi, Diệp Hoa đã để Diệp Gia nằm xuống, cũng bắt đầu cởi quần hắn.

Diệp Gia làm sao mà không xấu hổ được? Hắn túm chặt lấy lưng quần, miệng vội la lên: "Đừng, không cần, không cần."

Diệp Hoa dùng sức đè Diệp Gia xuống, cũng bởi vì thân thể mập mạp hiện tại của Diệp Gia, thân thủ hắn đã ngày càng giảm xuống.

Mắt thấy Diệp Gia giãy dụa càng ngày càng lợi hại hơn, Diệp Hoa nói với Thanh Dịch, "Phiền ngươi đi ra ngoài một chút được không?"

Thanh Dịch đang muốn nói khi nào thì đến lượt của ngươi nói chuyện, nhưng xem ra Diệp Hoa là vì Diệp Gia, y không biết vì sao lại có thể không để ý đến tâm trạng của bản thân mà đem cảm xúc kìm nén lại.

Tràn đầy đầu óc y trong hiện tại đều là giúp Diệp Gia giải trừ tai họa ngầm trong bụng, Thanh Dịch cũng không có dư thừa tâm tư đi tự hỏi những biểu hiện khác lạ của bản thân.

Tình cảm phát sinh lúc nào không ai biết, dù tự bản thân có phát hiện ra cũng không thể thay đổi được. Nhưng chỉ một chút lưu tâm này, cũng đã chứng tỏ đối với y Diệp Gia hoàn toàn bất đồng với những kẻ khác.

Càng đừng nói đến một Thanh Dịch vô tình vô ái. Đối với tính cách lạnh lùng của người Lạc Già mà nói, Diệp Gia giống như là sự hiện diện của "Mặt trời", nhất là cách thức hắn đối xử với Diệp Hoa, lòng yêu mến đó, là cái mà bọn họ khuyết thiếu, rõ ràng chính mình rất yếu, rõ ràng bản thân rất khó khăn, lại sẽ vì người khác mà kiên cường. Có lẽ đây đúng là nguyên nhân Thanh Dịch đã bị hấp dẫn......

Thú tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ