C14

578 19 0
                                    

Phòng thể lực là một trong số ít nơi mà Diệp Gia có thể tự do hoạt động. Dữ liệu của Diệp Gia đã được nhập vào máy tính chủ, ngoại trừ những nơi được cho phép, hắn sẽ không đến được những nơi khác.

Vận động để có một thân thể khỏe mạnh cũng là một phương thức để phát tiết. Cái gì cũng không cần nghĩ, chỉ cần dùng bản năng. Áo trong ướt đẫm mồ hôi, Diệp Gia kéo vạt áo lên, lau trán.

"Hô......" Khối cầu* trong lòng bàn tay rơi xuống đất, Diệp Gia ngã phịch xuống sàn nhà.

Tập luyện liên tục không ngừng nghỉ trong hai tiếng rưỡi làm cho hắn mệt mỏi không chịu nổi. Máy kiểm tra hoạt động thể lực cũng bắt đầu phát ra tiếng nhắc nhở, "Nhịp tim tăng nhanh, hô hấp hỗn loạn, đề nghị ngừng luyện tập......"

"Đủ rồi, ta đã biết." Diệp Gia chỉ lên đỉnh đầu, từ một giờ trước, máy tính chủ bắt đầu phát ra tiếng đề nghị ngừng lại...... đề nghị ngừng lại......

Từng phút từng phút trôi qua, phòng thể lực vắng tanh chỉ có tiếng hít thở của Diệp Gia, nhanh đến chậm dần, rồi từ từ bình phục.

Hai tay đặt trên mắt, Diệp Gia buồn ngủ.

Không nghĩ động......

Thanh Dịch nhìn thời gian, cảm thấy được vài giờ qua Diệp Gia đã có thể suy nghĩ kỹ, quay lại phòng thì phát hiện Diệp Gia vẫn chưa trở về. Những nơi Diệp Gia có thể tới cũng chỉ có vài chỗ, Thanh Dịch nhanh chóng tìm được hắn.

Lúc này, Diệp Gia đã ngủ say, chân tay dang rộng ra giống như một con báo săn mạnh mẽ. Bởi vì quần áo xộc xệch, các cơ thịt săn chắc rám nắng ở phần bụng hơi lộ ra.

Để phòng lạnh, độ ấm trong phòng cao hơn các phòng khác khoảng hai, ba độ, Thanh Dịch mẫn cảm đến gần, kéo lại áo cho hắn.

Thanh Dịch ngồi xuống bên cạnh Diệp Gia, ngón tay đặt trên mũi hắn đi dọc xuống.

Có lẽ là thực sự mệt mỏi, Diệp Gia hoàn toàn không có dấu hiệu tỉnh lại.

Thanh Dịch được một tấc lại tiến một thước, ngón tay chạm đến phần thắt lưng của Diệp Gia, tưởng như ngón tay bị dính chặt vào vì bị mê hoặc, cảm giác lành lạnh khiến cho Diệp Gia hơi co người lại, từ nằm thẳng đổi thành nằm nghiêng.

Vì không muốn kinh động Diệp Gia, Thanh Dịch không tiếp tục vuốt ve nữa, mà nhẹ nhàng kéo quần Diệp Gia xuống.

Diệp Gia nằm mơ, trong mộng bản thân bị một con mãng xà trơn trượt quấn quanh, lớp vảy ướt lạnh của nó dán chặt vào da hắn, dính dính khiến hắn buồn nôn, hắn cố gắng tránh đi, nhưng lại càng ngày càng bị nó quấn chặt hơn. Ngay trên đỉnh đầu, cái mồm to như bồn máu mở ra, để lộ răng nanh.

Diệp Gia thét to một tiếng, dùng ngón tay chọc vào mắt con mãng xà.

"Hô......" Ngọn đèn sáng rực chiếu thẳng vào mắt Diệp Gia.

Ngón tay cảm thấy thứ gì đó thật mềm.

Diệp Gia cúi đầu, chỉ thấy hạ thể hoàn toàn trần trụi, một cái đầu đang vùi vào giữa hai chân, mà ngón tay mình lại đang để trên tóc y. Diệp Gia rên lên một tiếng, ngón tay dùng sức, cố đem người nọ hất ra khỏi hạ thân của mình.

Thú tậpWhere stories live. Discover now