C12

590 20 0
                                    

Một trận gió lạnh thổi qua, Thanh Dịch nhìn chằm chằm vào Diệp Gia, ngay cả công việc ở tay phải cũng dừng lại.

"Nhìn cái gì mà nhìn!" Diệp Gia cả thẹn, dùng chân đá tay Thanh Dịch đi, bình bình bình, từ trên giường ngồi dậy, định đi xuống giường.

Giống như gió xuân thổi bay sương tuyết, Thanh Dịch ôn nhu cười nhẹ.

Diệp Gia xấu hổ vô cùng, cái tên không biết ngượng này cư nhiên còn cười nhạo hắn. Một chân đã chạm xuống mặt đất, giây tiếp theo đã bị Thanh Dịch chặn ngang kéo trở lại giường.

"Có phản ứng từ khi nào thế?" Thanh Dịch sung sướng cắn lỗ tai Diệp Gia.

Bùm! Máu chạy thẳng lên đầu, hận không thể lập tức ngất đi, miệng Diệp Gia hết há ra lại ngậm vào, nhưng không thốt ra nổi một chữ.

Đáng giận hơn chính là Thanh Dịch vẫn muốn tiếp tục, "Huh? Khó chịu sao?"

Lần đầu tiên thấy Diệp Gia bị kích thích, Thanh Dịch mừng không nói lên lời, những lần làm tình trước kia y không hề quan tâm đến dục vọng của Diệp Gia, sau đó cũng có vài lần thử khiêu khích phân thân của hắn, nhưng chỉ coi đấy là đùa nghịch, làm sao so được với lúc này Diệp Gia chủ động cương.

Trong lòng Diệp Gia có cả chuỗi từ ngữ, ví dụ như, nam nhân bình thường bị kích thích ở tuyến tiền liệt đều sẽ có phản ứng; hắn muốn nói vẻ ngoài của y quá đẹp, lại rên rỉ giống như động tình, là nam nhân đều sẽ tưởng tượng triền miên; hắn muốn nói việc này cản bản chả là cái gì...... Hắn muốn nói rất nhiều điều, chỉ có điều hắn là Diệp Gia- kẻ sĩ diện đến chết, hắn không nói nên lời!

Diệp Gia đang trong tình trạng khóc không ra nước mắt, Thanh Dịch lại nhẹ nhàng bắt lấy tay hắn, khiến Diệp Gia nổi hết da gà. Thanh Dịch gãi nhẹ lên mu bàn tay của hắn, Diệp Gia lại cảm thấy như vô số con trùng đang di chuyển trên đó......

Buồn nôn......

Tưởng tượng khiến cho Diệp Gia càng muốn dừng ngay hành động của Thanh Dịch.

Thanh Dịch chỉ nghĩ rằng người bên cạnh cũng đang động tình đến mức sắp phát hỏa giống chính mình, nhưng đáng tiếc người đó lại là Diệp Gia, nếu thay bằng người khác, hành động có thể nói là ôn nhu này của Thanh Dịch cho dù không thể khiến người kia chủ động hiến thân, nhưng ít nhất cũng sẽ biến thành từ chối nửa vời.

Diệp Gia nhịn vài giây, cuối cùng không nhịn được nữa, "Đừng chạm vào ta." Nói xong, mặt Diệp Gia hơi đỏ lên.

"Ta giúp ngươi......" Giọng nam đầy từ tính, hàm súc của Thanh Dịch chậm rãi cất lên, lời còn chưa dứt, ngón tay đã tiến tới hạ thân của Diệp Gia.

"Đừng!" Diệp Gia hô to một tiếng, hai tay che lấy phía dưới. Chính là về mặt tốc độ, Diệp Gia vĩnh viễn không bằng y, tay hắn chỉ kịp bắt lấy tay của Thanh Dịch, mà tay Thanh Dịch lại đang nắm lấy phân thân của hắn.

Cho dù là cách một lớp quần áo, so với không bị chạm vào là cách biệt một trời một vực.

Lưng Diệp Gia cảm thấy tê dại, giống như có một dòng điện nhỏ chạy dọc theo sống lưng. Ngay cả nhiệt độ xung quanh dường như trong khoảnh khắc cũng tăng lên vài độ.

Thú tậpWhere stories live. Discover now