Chương 52 - 55

1.1K 25 0
                                    


Chương 52 bách hoa vũ hội

"Thỉnh nhập tòa." Nhìn Hoàn Tông kia trương không có biểu tình mặt, An Hòa quyết định từ bỏ tiếp tục truy vấn, quay đầu đối đang ngồi phong chủ chưởng môn đám người nói: "Chư vị đạo hữu, vị công tử này đó là gia sư sinh thời ân nhân cứu mạng."

"Đạo hữu hảo." Bất luận nhận thức không quen biết, đang ngồi tu sĩ đối Hoàn Tông chờ ba người đều thực hữu hảo khách khí. Một là bọn họ phải cho An Hòa mặt mũi, nhị là Hoàn Tông địa vị không đơn giản.

Hoàn Tông mặt vô biểu tình mặt ở bọn họ nhìn ra đó là thần bí khó lường, hắn trầm mặc ở bọn họ nhìn ra đó là có cao nhân chi tư. Tổng nói đến, đó chính là thần bí phi thường, đắc tội không nổi.

An Hòa cấp Hoàn Tông nhất nhất giới thiệu đang ngồi chư vị khách khứa thân phận.

"Vị này chính là Ngũ Vị trang trang chủ, Bạch Án chân nhân."

"Ngài đó là trù nghệ tinh vi, lấy trù nghệ nhập đạo Bạch Án chân nhân?" Không Hầu nghe được Ngũ Vị trang ba chữ, ánh mắt nháy mắt trở nên sáng như sao trời. Nàng nghe trong tông môn sư tỷ thiện phòng nói qua, Ngũ Vị trang tuy nhỏ, nhưng bên trong tu sĩ đều thực am hiểu trù nghệ, đặc biệt là Ngũ Vị trang trang chủ Bạch Án chân nhân, làm ra mỹ thực có khi có thể làm tu sĩ ngộ đạo tu vi dâng lên, có thể làm nữ tu dung nhan trở nên càng mỹ. Gần trăm năm nay, tông chủ từng nhiều lần ý đồ cùng Bạch Án chân nhân giao hảo, đáng tiếc Bạch Án chân nhân giống như cũng không có cùng chưởng môn giao hảo ý tứ, còn từng ngại bọn họ Vân Hoa Môn làm đồ ăn chỉ có hương vị lại không có linh hồn, chưởng môn chỉ có thể thất vọng mà về, làm Ngũ Vị trang dựa vào ý niệm cũng không dám nói xuất khẩu.

Tông môn trên dưới đệ tử đối này kết quả thực thất vọng, nhưng là nội tâm đối mượn sức Ngũ Vị trang chuyện này còn ôm mỏng manh hy vọng. Thậm chí mỗi cái ra cửa rèn luyện đệ tử, đều sẽ bị sư huynh các sư tỷ dặn dò, nếu là gặp được Ngũ Vị trang đệ tử bị những người khác khi dễ, có thực lực hỗ trợ thời điểm liền phải dũng cảm ra tay, vạn nhất bọn họ tâm sinh cảm kích chi tình sau, liền nguyện ý dựa vào đến bọn họ Vân Hoa Môn danh nghĩa đâu?

"Kính đã lâu chân nhân đại danh, hôm nay nhìn thấy chân nhân, thật sự là tiên phong đạo cốt, danh bất hư truyền." Không Hầu đứng dậy triều Bạch Án chân nhân hành vãn bối lễ. Rất nhiều người đối đầu bếp có cái cố hữu ấn tượng, đó chính là béo hoặc là dầu mỡ. Nhưng mà vị này Bạch Án chân nhân lại bất đồng, hắn dáng người thiên gầy, trên người ăn mặc lam nhạt pháp bào, phát cần ngân bạch, cả người đều lộ ra một cổ tiên khí nhi.

Đối mặt Không Hầu như thế nhiệt tình thái độ, Bạch Án chân nhân trong lòng rất là khó hiểu, Tu Chân giới tu sĩ, phần lớn lấy luyện khí, luyện đan, ngự thú, vẽ phù, pháp khí nội tu, vũ khí ngoại tu chờ chủ lưu nhập đạo, giống hắn loại này lấy bếp nhập đạo tu sĩ, tu vi không cao, tác dụng không lớn, ở Tu Chân giới địa vị thập phần thấp kém, hắn đã thật lâu không có gặp được như vậy chân tình thực lòng ngưỡng mộ hắn hậu bối, hơn nữa vẫn là cái tướng mạo thảo hỉ tiểu cô nương.

Chẳng lẽ là tiểu cô nương trong nhà trưởng bối cho nàng nói cái gì lung tung rối loạn lời đồn, làm nàng tin là thật, cho nên đối hắn sinh ra tốt đẹp hiểu lầm?

Chớ phiền ta phi thăng_Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (Hoàn)Where stories live. Discover now