Chương 141-153

2.5K 46 17
                                    

bữa h ta bận, nên k cv đc, nay tranh thủ nè :) , sát tác giả rồi nhé <3, cúi cùng nam nữ 9 cũng cưới nhau r :v :v

-------------------

Chương 141: Hiểu lầm


Bị Không Hầu như thế chế nhạo, áo bào tro nam tu nào còn có thể nhẫn được khí, huy tay áo khống chế bốn phía linh khí, không trung nháy mắt xuất hiện rất nhiều vô hình tiểu đao, nếu là Không Hầu cùng Quy Lâm dám lộn xộn họa thủy nói bậy, này đó dao nhỏ có thể ở bọn họ trên người lưu lại vô số huyết lỗ thủng.

Quy Lâm hít sâu một hơi, run rẩy từ trên mặt đất bò dậy, trên người bị vô hình lưỡi dao sắc bén cắt ra vô số đạo thật nhỏ vết máu. Chớp chớp mắt, đem sợ hãi giấu ở đáy lòng, hắn nhìn về phía áo bào tro nam tu: "Ngươi hiện tại vẫn là Nguyên Cát môn người, nếu là Không Hầu tiên tử xảy ra chuyện, ngươi không sợ Lưu Quang tông cùng Vân Hoa môn sẽ không bỏ qua Nguyên Cát môn? Đến lúc đó không chỉ có là Nguyên Cát môn, liền tính là ngươi cũng trốn không thoát hai đại tông môn lửa giận."

Áo bào tro nghe vậy phì cười một tiếng: "Còn tuổi nhỏ, liền không cần ý đồ dùng loại này lời nói tới đe dọa ta. Liền tính Lưu Quang tông cùng Vân Hoa môn cùng nhau hướng Nguyên Cát môn làm khó dễ, bọn họ cũng sẽ không khó xử chúng ta này đó tùy tùng." Trên mặt hắn hiện lên ý cười, cái này cười trung mang theo trào phúng cùng khinh thường, "Này đó đại tông môn nhất chú ý oan có đầu nợ có chủ, sẽ không giận chó đánh mèo vô tội người."

Quy Lâm sắc mặt khẽ biến, hắn biết áo bào tro nam tu nói được không sai, diệt nhân mãn môn xác thật không phải Lưu Quang tông cùng Vân Hoa môn phong cách hành sự, giống áo bào tro nam tu loại này không chớp mắt tu sĩ, cuối cùng thậm chí còn có thể bởi vì "Tinh thần trọng nghĩa" nói ra một ít bí mật nhỏ, tỷ như nói Song Thanh chân nhân làm hạ một ít sai sự, trở thành người khác trong mắt bất đắc dĩ mà lại vô tội người.

"Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy?" Suy nghĩ cẩn thận điểm này, Quy Lâm sắc mặt càng thêm tái nhợt, "Này đối với ngươi mà nói, có chỗ tốt gì sao?"

"Ta muốn cái gì chỗ tốt?" Áo bào tro nam tu cười lớn một tiếng, "Chỉ cần nhìn các ngươi này đó chính nhân quân tử thống khổ bất kham, ta liền cảm thấy mỹ mãn."

Quy Lâm nhìn áo bào tro nam tu điên cuồng lại thị huyết bộ dáng, trong lòng thất kinh, người này đầu óc tựa hồ xảy ra vấn đề, lấy người khác sợ hãi cùng bi thống làm vui. Này cùng nào đó thư tịch trung ký lục "Sát nhân cuồng ma" có cái gì khác biệt?

Song Thanh không phải muốn cho Nguyên Cát môn trở thành mười đại tông môn chi nhất sao, bên người lưu trữ như vậy một cái tùy phó đều không có phát hiện. Liền loại này đầu óc, liền không cần có quá lớn dã tâm, nghĩ đến quá nhiều, có thể làm được quá ít, mất mặt.

Loại này lấy người khác thống khổ làm vui kẻ điên, là sẽ không có quá nhiều cùng lý tâm. Hắn cắn cắn môi dưới, quay đầu nhìn mắt Không Hầu: "Tiểu sư thúc, thực xin lỗi, ta liên lụy ngươi."

"Tiểu hài tử trong đầu không cần tưởng quá nhiều, rất dễ nhanh già." Không Hầu vỗ vỗ Quy Lâm đầu, nàng nhấc tay nâng đủ gian, bốn phía vô hình lưỡi dao phảng phất có ý thức tránh đi nàng, vô pháp thương nàng mảy may.

Chớ phiền ta phi thăng_Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (Hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz