Chương 122: Khách quý

827 35 3
                                    

Chương 122: Khách quý


Vân Hoa môn cùng Lưu Quang tông khoảng cách không tính gần, dựa theo Vân Hoa môn trước kia đi đi dừng dừng thuận tiện ăn ăn uống uống thói quen, Lưu Quang tông người cho rằng Vân Hoa môn đại khái phải chờ tới giao lưu hội chính thức bắt đầu trước hai ngày mới có thể đuổi tới.

Nào biết nói hiện tại liền có đệ tử tới thông báo, nói Vân Hoa môn cùng Nguyên Cát môn tới rồi.

Kim Nhạc biết chính mình đồ đệ cùng Vân Hoa môn ở bên nhau, trên mặt trồi lên vài phần ý cười: "Mau mau cho mời."

Tùng Hà nhịn không được, lần này Vân Hoa môn người như thế tích cực, chẳng lẽ là bởi vì có Trọng Tỳ sư điệt ở, bọn họ ngượng ngùng quá mức kéo dài?

Một màn này dừng ở những người khác trong mắt, liền có điểm mặt khác ý tứ. Kim Nhạc tu vi tinh tiến, cả người đều trở nên ôn hòa không ít, nhưng dù vậy, cũng sẽ không thường xuyên đem cười treo ở trên mặt. Xem ra nghe đồn là thật sự, Vân Hoa môn cùng Lưu Quang tông gần hai năm, đột nhiên trở nên thân mật lên.

Này liền giống học đường nhất nghiêm túc nỗ lực học sinh cùng lười nhác ăn chơi trác táng làm bạn tốt, làm cho bọn họ trong lúc nhất thời có chút khó có thể thích ứng.

Lần đầu tiên đi vào Lưu Quang tông, nàng ngồi ở tiên hạc trên lưng, nhìn phía dưới tinh oánh dịch thấu, hoa quang lập loè kiến trúc, rốt cuộc minh bạch cái này tông môn vì cái gì đặt tên vì lưu hết. Nơi này tu đến thật sự là quá xinh đẹp, quá mộng ảo, cực kỳ giống nàng trong tưởng tượng Thiên cung tiên phủ.

Chủ điện ngoại lưu tiên đài thượng, Lưu Quang tông đệ tử sớm đã xếp hàng chờ, đãi đoàn người rơi xuống đất, này đó đệ tử đồng thời chắp tay hành lễ: "Cung nghênh Vân Hoa môn đạo hữu, cung nghênh Nguyên Cát môn đạo hữu."

Ở tiếp đãi lễ nghi thượng, Lưu Quang tông không thể bắt bẻ, Nguyên Cát môn tuy rằng địa vị không bằng Vân Hoa môn, nhưng là không hề có cảm thấy bị khác biệt đối đãi. Loại này không khí làm Song Thanh tâm tình thực tốt. Ra cửa bên ngoài, ai không cần cái mặt mũi đâu?

"Chư vị thỉnh hướng bên này đi." Hoàn Tông ở phía trước dẫn đường, mặt khác Lưu Quang tông đệ tử nhìn đến Hoàn Tông xuất hiện, đều lộ ra kinh hỉ chi sắc, bên ngoài khách trước mặt không tốt có vẻ quá kích động, chỉ có thể sôi nổi cho hắn chắp tay hành lễ.

Còn chưa tới chính điện, Hoàn Tông liền dừng bước chân.

Không Hầu theo hắn ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy cửa đại điện đứng một vị áo bào trắng thêu kim văn đạo nhân, hắn râu bạc trắng đầu bạc, ngay cả lông mày cũng là bạch, tóc bạc bị chín liên kim quan thúc, giống như là cao cao tại thượng tiên nhân, làm người chỉ liếc mắt một cái, liền nhịn không được tâm sinh tôn sùng chi ý.

"Đồ nhi bái kiến sư phụ." Hoàn Tông thật sâu vái chào, chuẩn bị nhấc lên áo choàng quỳ xuống khi, bị áo bào trắng đạo nhân phất tay ngăn lại, "Không nói này đó tục lễ, người trở về hoàn hảo liền tốt."

Chớ phiền ta phi thăng_Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (Hoàn)Where stories live. Discover now