Chương 100: Về nhà

689 30 5
                                    

p/s: này có sớm nha mn :)

Sẵn nói luôn lịch post: mỗi ngày 1c, nếu tác giả viết 2c thì có 2c, thường đăng vào mỗi buổi tối, nếu mình bận thì hôm sau bù nhé :)

--------

Chương 100: Về nhà


Huyên náo trong đám người, luôn có như vậy một người, đem tất cả mọi người đều tôn lên đến lờ mờ vô sắc, chỉ có nàng là duy nhất ánh sáng.

Không gần nữ sắc, thậm chí chưa bao giờ vì là nữ nhân động tới tâm tư Kính Nguyên cảm thấy, hắn trong lòng ngọn lửa bắt đầu nhảy lên.

Nhưng mà liền ở một khắc tiếp theo, hắn nhìn thấy vị này nụ cười tươi sống cô nương, lôi một người đàn ông khác tay áo. Cứ việc động tác này rất nhẹ, bị nàng quăng qua tay áo, cũng rất nhanh bị buông ra, nhưng hắn trong lòng mới vừa bốc lên Tiểu Hỏa miêu đã tắt một nửa.

Sau đó hắn nhìn thấy người đàn ông kia ngẩng đầu lên, cùng tầm mắt của hắn đối đầu, trong con ngươi không có tâm tình, Băng Băng lành lạnh thận đến đáng sợ, cái ánh mắt này để hắn trong lòng ngọn lửa triệt để tắt, thậm chí không nhịn được rùng mình một cái.

Cái ánh mắt này... Thật đáng sợ, lại như là không có tan ra Hàn Băng, lúc nào cũng có thể hóa thành hàn nhận, đâm thủng lồng ngực của người khác.

"Không nhìn?" Lăng Nguyệt đã sớm chú ý tới ánh mắt của hắn, gọi hắn bị nam nhân ánh mắt làm cho khiếp sợ, mới tự tiếu phi tiếu nói "Hi vọng sau này sẽ không truyền ra, ngươi cùng nam nhân khác tranh giành tình nhân, còn không đánh lại nhân gia lời đồn đãi."

"Sư tỷ..." Kính Nguyên sắc mặt ửng đỏ, "Ngươi chừa chút cho ta mặt mũi, nơi này người đến người đi, bị người nghe thấy nhiều không tốt."

"Ngươi cũng biết người đến người đi không được, trừng như vậy to lớn con ngươi nhìn chằm chằm nhân gia cô nương nhìn, thì có mặt mũi?" Lăng Nguyệt trầm mặt xuống, "Biết muốn mặt mũi, thì phải hiểu làm thể diện sự tình."

Kính Nguyên mặt đỏ, hướng Lăng Nguyệt ôm quyền nói "Sư tỷ, ta biết sai rồi."

"Sư tỷ, bên kia thật giống là Thanh Phong môn người?" Tiểu sư muội nhỏ giọng nhắc nhở, "Ngươi xem trong tay bọn họ kiếm."

Trong đám người, mấy cái nam nữ tay cầm bảo kiếm, bảo kiếm trên nạm đầy các loại hoa lệ bảo thạch, bảo thạch dưới ánh mặt trời đặc biệt chói mắt, rất xa tỏ rõ sự tồn tại của bọn họ.

"Cũng thật là bọn họ..." Lăng Nguyệt giọng nói rất phức tạp, Thanh Phong môn ở Lăng Nguyệt xem ra, không tính là chính thống kiếm tu, đối với chuyện này, Lưu Quang tông cái nhìn cùng Cửu Phượng môn giống nhau y hệt.

Mấy vị này Thanh Phong môn đệ tử chen chúc ở một nhà bảo thạch phô trước, chọn lựa kiếm các loại phiền phức bảo thạch, Lăng Nguyệt vô cùng hoài nghi, bọn họ mua như vậy Đa Bảo đá, kiếm trên còn có vị trí có thể khảm nạm sao?

Thấy bọn họ hứng thú vang dội, Lăng Nguyệt không có đi tới quấy rối, đón lấy đối diện đi tới Không Hầu, mỉm cười nói "Cô nương, chúng ta lại gặp mặt." Nàng không thường cười, cười lên có chút cứng ngắc, dáng vẻ ấy rất dễ dàng khiến người ta hiểu lầm, nàng là ở xem thường người.

Chớ phiền ta phi thăng_Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (Hoàn)Where stories live. Discover now