Chương 125 - 132

1.9K 42 18
                                    

p/s: tuần này t có dự án nên k cv đc, sr mn nha, giờ bù đây :)

==========

Chương 125: Mệnh cách

Nhìn túi linh thạch này, Hoàn Tông có chút bừng tỉnh, hắn cơ hồ đã quên chuyện này.

Linh thạch cũng không nhiều, ước chừng chỉ có mấy trăm cái, đối với Hoàn Tông mà nói có thể có có thể không. Mấy năm nay, hắn sáng tác ra một quyển lại một quyển chuyện xưa, lại không có người nào thích. Ngay từ đầu Lâm Hộc còn lừa hắn nói, thư bán rất khá, nhưng là hắn cũng không phải vài tuổi tiểu hài tử, làm sao phân biệt không ra Lâm Hộc nói chính là nói thật vẫn là lời nói dối. Thấy Lâm Hộc cùng sư phụ đối hắn viết thoại bản sự tình thật cao hứng, hắn coi như làm không biết, nương thoại bản người chủ chuyện xưa, bịa đặt một ít thiên mã hành không chuyện xưa, thuận tiện đem chính mình một ít tu hành tâm đức hối nhập trong đó.

Thư không ai thích, kia đó là không có duyên phận, hắn cũng không phải quá để ý.

Cho nên lúc này đây hắn như cũ đương Lâm Hộc là đang lừa chính mình.

"Ngươi cầm dùng đi." Hoàn Tông không có duỗi tay đi tiếp, ôm một chồng thư liền chuẩn bị tiến điện.

"Công tử, ngươi gần nhất viết kia bổn 《 tương sinh tương hứa 》 bán rất khá, rất nhiều người đều nói, đây là một thiên có một không hai kỳ làm, thế gian nếu có một vị gọi là Phi Phượng nữ tử, nhất định có thể dẫn tới vô số thanh niên động tâm." Lâm Hộc vội vàng đuổi kịp, "Thư phô lão bản còn hy vọng cùng ngươi ước quyển tiếp theo......"

"Liền tính thế gian có Phi Phượng như vậy nữ tử, cũng cùng mặt khác nam nhân không quan hệ." Hắn duỗi tay đoạt quá Lâm Hộc trong tay trang linh thạch tiền túi, "Như vậy thư ta chỉ viết một quyển, ngày sau sẽ không lại viết."

"Chính là Không Hầu cô nương thích nhìn, ngươi nếu là không viết, nàng sẽ khổ sở." Lâm Hộc sờ sờ cái mũi, "Ngươi nếu là lén cho nàng một người viết, là chuẩn bị làm Không Hầu cô nương biết, sáng tác nhiều năm bán không ra thư Diệu Bút Khách, chính là ngươi?"

Hoàn Tông: "......"

"Còn có chính là, này linh thạch ngươi không phải nói đưa cho ta chính mình tiêu sao?" Lâm Hộc duỗi tay lấy linh thạch túi, bị Hoàn Tông lắc mình tránh đi.

"Ta lại quyết định không cho ngươi." Hoàn Tông nhìn hắn một cái, xoay người vào điện.

Hầu kiếm tùy tùng thấy Trọng Tỳ chân nhân hồi điện, khom người tiến lên chuẩn bị tiếp nhận hắn trong tay sách.

"Không cần." Hoàn Tông ngữ khí nhàn nhạt, "Ta đi hậu viện tắm gội, nếu là Vân Hoa môn Không Hầu tiên tử tới tìm, làm nàng trực tiếp vào cửa, không thể làm nàng bên ngoài chờ."

"Vâng." Hầu kiếm tùy tùng đã từ những người khác nghe được nhà mình chân nhân cùng Không Hầu tiên tử chi gian sự, bổn vẫn là bán tín bán nghi thái độ, hiện tại nghe chân nhân nói như vậy, hắn nào còn có không rõ?

Các đại tông môn đại biểu đã lục tục tới rồi Lưu Quang Tông, ngay cả ngày thường rất ít ra cửa Thanh Tịnh tự tăng lữ nhóm, cũng xuất hiện ở Bội thành cửa thành ngoại. Thanh Tịnh tự dẫn đầu chính là tính tình hòa ái Viên Trần đại sư, hắn đối ai đều là vẻ mặt ý cười, giống như trong chùa miếu cười mặt Phật, có thể bao dung thế gian hết thảy.

Chớ phiền ta phi thăng_Nguyệt Hạ Điệp Ảnh (Hoàn)Where stories live. Discover now