V - Lao Tâm

425 28 5
                                    

Cuộc họp tái phác thảo dự án chuẩn bị bắt đầu. Dự án đã được thông qua và triển khai từ cách đây cả nửa năm, nhưng vì một "ý tưởng lóe sáng" bất ngờ của Mỹ Tâm trên đường tới buổi họp báo ra mắt công chúng, tất cả mọi thứ đã bị đẩy lui và kế hoạch cho chương trình phải thay đổi gần như hoàn toàn.

Sự có mặt của Hiền Thục với tư cách là headliner thứ hai khiến dự án trở nên lớn hơn rất nhiều về mặt quy mô. Khối lượng công việc cần để chuẩn bị cho một cô ca sĩ trong một tour lưu diễn với vài chục điểm đến đã là rất lớn, nay lại nhiều lên gấp đôi. Chóng vánh trong vòng một tuần kể từ ngày họp báo ra mắt, Tâm và Thục đã cấp bách tìm thêm nhân lực, đều là những nhà sản xuất gạo cội nhất trong giới giải trí. Vì quy mô và tầm ảnh hưởng sẽ là rất lớn của dự án, rất nhiều nhân vật đã chủ động liên lạc với ekip để được tham gia.

"Cảm ơn mọi người đã tới họp đầy đủ và đúng giờ", Mỹ Tâm lên tiếng để bắt đầu cuộc họp. Căn phòng họp có phong cách cổ điển sang trọng, được thắp sáng bởi chiếc đèn chùm lớn lộng lẫy. Ở chính giữa phòng là một chiếc bàn tròn dài được thiết kế chuyên cho những cuộc họp cấp cao. Tiếng xì xào trò chuyện từ hàng chục con người đều trở nên im bặt khi Tâm cất tiếng.

Tâm tằng hắng, có vẻ hơi bất ngờ với sự chú ý đột ngột của hàng chục con mắt đang đồ dồn về mình.

"Ừm... Tâm xin phép được bắt đầu cuộc họp", Tâm thận trọng, ánh mắt liếc nhanh về phía Thục đang ngồi ngay bên cạnh. Thục khẽ gật đầu với ánh mắt khích lệ.

"Trước hết Tâm muốn giới thiệu tất cả mọi người có mặt ở đây hôm nay. Đầu tiên là ekip của MTE với dự án 1.0, thì các bạn đã biết nhau cả rồi... Ngoài ra thì có thêm sự tham gia của các anh chị bên phía Gia Bao Production, là ekip phía bên Thục, và một số anh chị mới tham gia dự án. Chào mừng tất cả mọi người..."

Vài tiếng vỗ tay, rồi tất cả hòa cùng theo. Thục liếc nhìn Tâm, nhoẻn miệng cười. Chắc chưa bao giờ Tâm chủ trì một cuộc họp lớn và trang trọng đến vậy. Những cuộc họp trước đây đều diễn ra trong không khí thân mật và thoải mái hơn rất nhiều.

"Như mọi người có lẽ đã biết, chương trình có tên là The Dream Tour, sẽ bao gồm một loạt các show diễn đi qua các tỉnh thành từ Nam ra Bắc, cụ thể là 18 thành phố. Sau đó sẽ bay qua Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Úc, với từ 1 tới 2 show ở mỗi nước. Cả đoàn sẽ đi cùng nhau bằng đường bộ, trên vài chiếc xe bus lớn, đi xuyên Việt, bao gồm cả ban nhạc, vũ đoàn, và ekip sản xuất. Ngoài việc biểu diễn thì đoàn sẽ tham gia các công tác từ thiện, các chương trình giao lưu với người dân địa phương ở các điểm đến. Tổng cộng thời gian chương trình dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 6 tháng. Về cơ bản, các địa điểm và sườn chương trình đã được thông qua từ trước sẽ không có nhiều thay đổi. Thay đổi lớn nhất là sự tham gia của Hiền Thục với tư cách đồng diễn, và tất nhiên là thời gian bắt đầu chương trình sẽ đẩy lùi lại để có thời gian cho em ấy... e hèm... bạn ấy.. tập chương trình với band và vũ đoàn. Tâm nghĩ...dự kiến thời gian tập chắc khoảng 1 tháng, sẽ là khá gấp nên ekip sẽ phải tạo điều kiện để hỗ trợ cho Thục tốt nhất trong thời gian này..."

[Bách Hợp][Tâm-Thục] "Ở Một Vũ Trụ Khác..."Where stories live. Discover now