Chương 8

30.2K 745 15
                                    

Khi bạn dồn hết toàn bộ chú ý của mình lên một người khác, bạn sẽ nhìn thấy một thế giới khác.

Chu Hạ chính là như vậy.

Trước kia cô chỉ sống trong thế giới nhỏ của mình, người khác thấy thế nào nói cô ra sao, cô đều không thèm quan tâm. Nhưng từ khoảng khắc cô để ý tới Đường Tốn, mọi chuyện đều phát sinh thay đổi.

Thầm mếm đột nhiên xảy ra khiến người ta không kịp chuẩn bị, lại khiến thói quen của người ta vì nó mà thay đổi.

Chu Hạ trở nên không thích ngủ. Cô sẽ ở khoảng khắc đi vệ sinh ngang qua lớp học của Đường Tốn mà lơ đãng ánh mắt, có thể chính xác tìm được vị trí của cậu, cậu chính là ánh mặt trời trong mắt cô.

Trước kia Chu Hạ thích lợi dụng tiết thể dục để đi thư viện đọc tiểu thuyết Mary Sue, nhưng bây giờ trong tiết thể dục cô sẽ dừng chân ở sân bóng rổ, cô chỉ cần ngồi thẳng người giả vờ đọc sách liền có thể nghe thấy những tin tức liên quan đến Đường Tốn.

Ví dụ như thành tích lần này của cậu lại đứng thứ nhất, ví dụ như cậu chơi game vô cùng lợi hại, ví dụ như cậu được em gái khóa dưới tỏ tình, còn có... Cậu và Tiêu Thần Thần mỗi ngày đều cùng nhau về nhà, tuyệt nhiên không sợ áp lực từ phía giáo viên.

Chu Hạ thề, cô đã từng nghĩ muốn tỏ tình với Đường Tốn.

Mặc dù chưa có kinh nghiệm tỏ tình, nhưng cô từng nhận rất nhiều thư tình, cũng đã nghe qua rất nhiều lời tỏ tình của người khác, có thể học được kinh nghiệm ít nhiều.

Nhưng cô còn chưa nghĩ xem nên viết thư tình hay trực tiếp tỏ tình thì đến một ngày biết được một hung tin, đối với cô là hung tin.

Đường Tốn có một thanh mai trúc mã, tên là Tiêu Thần Thần. Từ tiểu học đến cấp ba bọn họ đều học cùng một trường, cũng không biết bắt đầu từ lúc nào, tin đồn Đường Tốn và Tiêu Thần Thần yêu nhau nổi lên tứ phía, lại thêm người trong cuộc không hề phủ nhận, tin đồn liền biến thành sự thật.

Chu Hạ vì xác nhận chuyện này, đã làm một việc ngu ngốc.

Cô thừa dịp tiết thể dục buổi sáng sớm của lớp bên cạnh không có ai, để một tờ giấy vào ngăn bàn của Tiêu Thần Thần: "Đàn chị, chị và Đường học trưởng thật sự ở cùng một chỗ sao?"

Lén lén lút lút nhét tờ giấy vào, lại lén lén lút lút cầm tờ giấy đi.

Bên trên tờ giấy có lời nhắn lại, Chu Hạ còn tưởng Tiêu Thần Thần sẽ vứt đi.

Cậu ta viết: "Đúng vậy, học muội [Khuôn mặt tươi cười]."

Nhìn tờ giấy nhắn, phản ứng đầu tiên của Chu Hạ là chữ Tiêu Thần Thần rất giống chữ học sinh tiểu học, tiếp theo cô cảm thấy cậu ta vẽ khuôn mặt cười xấu quá.

Chu Hạ ngẩng đầu nhìn cái gương bẩn thỉu trong nhà vệ sinh nữ, cô cảm thấy mặt mình còn khó coi hơn cả khuôn mặt cười của Tiêu Thần Thần vẽ.

Trong lòng cô rõ ràng, cô thầm mếm, nhất định là thầm mếm.

Không thể nói lời thầm mếm ra miệng, ngoại trừ lặng lẽ chú ý tới Đường Tốn, còn phải âm thâm mong chờ bọn họ chia tay.

[Hoàn] Chu Chu Hữu Đường - Trà Trà Hảo ManhWhere stories live. Discover now