Chương 5

4.6K 277 3
                                    

              Dư Sanh tan tầm về sau không có lập tức đi bệnh viện, nàng sợ bực bội cảm xúc không cẩn thận bị Triệu Hương Viện nhìn ra, vẫn là ở văn phòng lề mề một lát, Ngụy Vũ Hàm cùng đồng sự trước khi đi hô: "Tiểu Dương, có đi hay không?"

Dương Tiêu mắt nhìn Dư Sanh phương hướng, mặt có do dự.

Ngụy Vũ Hàm đi đến Dương Tiêu bên người, kéo lên cánh tay hắn nói: "Đi đi, ban đêm chúng ta đi ăn lẩu, ta mời khách!"

Đứng tại Ngụy Vũ Hàm bên người nữ hài lập tức trở về nàng: "Ngươi mời khách, ngươi quên Thẩm quản lý để ngươi về nhà viết phần kiểm điểm rồi?"

"Kiểm điểm mà thôi, nếm qua lại viết thôi!" Ngụy Vũ Hàm trên mặt là chẳng hề để ý thần sắc.

"Cũng thế, tốt xấu ngươi vẫn là nàng chất nữ, nàng cũng sẽ không làm khó ngươi."

"A, ta cũng nghĩ có cái thân thích có thể chiếu cố ta à."

"Nói cái gì đó, ta bình thường không chăm sóc ngươi?"

"Có có có. . ."

Hi hi nhốn nháo tiếng cười dần dần rời đi, Dư Sanh ngồi tại chỗ, nghiêng đầu nhìn đã đi ra thân ảnh, thần sắc nhàn nhạt.

Một lúc sau, nàng đem văn kiện trên bàn chỉnh lý thu thập xong mới đứng người lên, dĩ vãng còn sẽ có một hai cái tăng ca đồng sự cùng nàng chào hỏi, giờ phút này lại là không ai liếc nhìn nàng một cái.

Buổi sáng sự tình để nàng trong phòng làm việc bị đủ lạnh bạo lực, không có người lại cho nàng phân phối nhiệm vụ, tựa như đương nàng là không tồn tại, cảm giác như vậy, cũng không tốt đẹp gì.

Dư Sanh vác lấy túi đứng tại cửa thang máy, nhìn xem bên cạnh thang máy bên cạnh số lượng từng tầng từng tầng lên cao, đinh một tiếng, thang máy đến.

Nàng bên trên thang máy về sau tựa ở lạnh buốt tấm gương bên cạnh, ba mặt chiết xạ tấm gương để nàng thấy rõ ràng chính mình chán chường thái độ, vừa mới tiến công ty mừng rỡ không còn sót lại chút gì.

Phần công tác này, nàng là cần.

Đồng thời rất bức thiết.

Bởi vì mẹ của nàng bệnh tình không thể kéo dài được nữa, trù bị tiền giải phẫu đã là lửa sém lông mày sự tình, mặc dù giải phẫu phí tổn không đắt, nhưng là đến tiếp sau trị bệnh bằng hoá chất còn cần tiền, cho nên nàng không thể từ chức.

Huống hồ nàng lúc trước công việc này, vẫn là nắm hảo hữu ba ba hỗ trợ, là thật kiếm không dễ.

Trước đó lại nhiều lần chịu đựng Ngụy Vũ Hàm khiêu khích, chịu đựng Dương Tiêu dây dưa, liền là không muốn phức tạp.

Thật không nghĩ đến.

Vẫn là bị Ngụy Vũ Hàm thiết kế.

Dư Sanh tựa ở trên gương thần sắc ảm đạm, thang máy động dưới, chậm rãi đi lên trên, nàng lúc này mới nhớ tới chính mình quên theo tầng lầu, nàng lắc đầu vỗ xuống đầu của mình, miễn cưỡng khôi phục điểm tinh thần.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợDonde viven las historias. Descúbrelo ahora