Chương 40

2.9K 161 5
                                    

              Bởi vì thành phẩm bị đánh tráo sự tình, Quý Mộc Thanh tiếp xuống hai ngày đều tại sở nghiên cứu, Dư Sanh cùng Bùi Y Y cũng đợi tại bên người nàng, tốt lần này không xuất hiện ở cái gì sai lầm, thành phẩm kéo dài thời hạn ba ngày ra, đưa đi sản xuất hàng loạt thời điểm Dư Sanh nhẹ nhàng thở ra.

Đến tiếp sau sản xuất hàng loạt liền giao cho công ty con người phụ trách.

Chuyện lần này sở nghiên cứu vẫn làm bồi thường tương ứng, chỉ bất quá Hà bộ trưởng không phải lần đầu tiên cùng Tân Hoài hợp tác, lại cùng Quý Mộc Dương xem như quen biết, cứ làm như vậy cái bộ dáng, ít bồi thường chút.

Để Dư Sanh lo lắng không phải vấn đề bồi thường, mà là một mực không tìm được đánh tráo người, bọn hắn tra tìm mỗi người bảng giờ giấc, các ngõ ngách camera, đều không có phát hiện có dị thường địa phương.

Dư Sanh nhìn thấy trong màn hình, Trương Vĩ cùng người bên ngoài không khác cử động, nhíu lên đôi mi thanh tú.

Thật chẳng lẽ chính là nàng suy nghĩ nhiều?

Bất kể có phải hay không là, Trương Vĩ đệ đơn từ chức, nghe nói là thân thể vấn đề, bác sĩ đề nghị xuất ngoại trị liệu, tại Dư Sanh các nàng còn không có rời đi sở nghiên cứu trước đó, hắn liền giỏ xách đi.

Dư Sanh lo lắng vài ngày cảm xúc, lúc này mới thật thả lỏng.

Thân thể buông lỏng trễ, mỏi mệt tùy theo mà đến, mấy ngày nay nàng đi theo Quý Mộc Thanh mới xem như thật làm được giám thị công tác, từ bắt đầu điều chế sản phẩm, đến sau cùng thành phẩm ra, các nàng ngay cả cơm trưa đều là tại sở nghiên cứu ăn, lại thêm Quý Mộc Thanh bởi vì lúc trước thành phẩm bị đổi vấn đề, tâm tình phi thường không tốt, bắt ai cũng là một trận giận mắng, toàn bộ sở nghiên cứu đều tràn ngập khói lửa hỏa lực, người người cảm thấy bất an.

Cũng may.

Hiện tại kết thúc.

Lần này công ty cho các nàng an bài là một tuần thời gian, bởi vì đột phát tình huống, các nàng lưu thêm ba ngày, cho nên mười ngày sau, các nàng mới khải thần về công ty.

Quý Mộc Thanh không có cùng các nàng cùng nhau trở về, trước khi đi Dư Sanh nghe được Đặng Thiên nói cái gì Hàn tiểu thư mời nàng quá khứ, Dư Sanh đứng tại chỗ suy nghĩ kỹ một hồi, mới nhớ tới cái này Hàn tiểu thư, khả năng liền là Hàn Du Du.

Liên tưởng đến trước đó không lâu Quý Mộc Thanh từ Hàn Du Du tụ hội bên trên xuống tới, lại bị hạ dược tràng cảnh, nàng muốn cùng đi, lại bị Quý Mộc Thanh trào phúng một câu: "Sẽ thổi rượu sao?"

Dư Sanh lắc đầu: "Sẽ không."

"Vậy ngươi đi, là muốn cho ta chiếu cố ngươi?"

Dư Sanh bị chẹn họng một chút, cúi đầu lui về sau hai bước, nhìn xem rời đi Quý Mộc Thanh, đáy mắt có chút lo lắng, Quý Mộc Thanh từ kính bên nhìn xem thân ảnh của nàng, nặng nề mở miệng: "Lái xe."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợWhere stories live. Discover now