Chương 67

1.9K 131 5
                                    

              Công ty áp dụng Dư Sanh phương án cũng tại cùng ngày trước khi tan sở liền thi hành, trên mạng người nhìn thấy Tân Hoài cho ra giải thích trước là không tin, về sau nhân viên tương quan cũng đã nói công ty con sản phẩm xác thực không có tăng thêm bất luận cái gì kích thích tính vật chất, thậm chí tại công ty con cũng không có phát hiện kích thích tính vật chất nguyên liệu, dân mạng mới nửa tin nửa ngờ, về sau Tân Hoài báo cảnh, càng để bọn hắn bỏ đi lo nghĩ.

Tân Hoài tìm chút thuỷ quân, xoát bọn hắn chuyện trước kia dấu vết, dù sao Tân Hoài là lão công ti, trước đó bất luận là đồ trang điểm hoặc là cái khác sản phẩm đều rất ít xảy ra vấn đề, lần này tìm xảy ra vấn đề cho nên đám dân mạng vẫn là nguyện ý tin tưởng Tân Hoài.

Đương nhiên cũng không thiếu có ít người nói bọn hắn là vừa ăn cướp vừa la làng, nước hoa khẳng định có vấn đề, hiện tại chỉ là đang lừa lừa gạt hộ khách, bất quá dạng này ngôn luận cũng không nhiều, xen lẫn tại các lộ trong diễn đàn, rất nhanh bị dìm ngập.

So sánh với những thứ này khách quan có thể nói đến thông dân mạng, Trần Tiêu Tiêu fan hâm mộ liền khó chơi rất nhiều.

Bởi vì Trần Tiêu Tiêu trước mắt còn tại trong bệnh viện.

Dư Sanh tắt đèn về sau nằm ở trên giường, nhìn trên mạng dư luận rõ ràng là hướng tốt phương hướng phát triển, chiếu khuynh hướng như thế, ngày mai công ty phương diện lại tăng lớn cường độ, hẳn là có thể đè xuống.

Nhưng là Trần Tiêu Tiêu fan hâm mộ, cũng rất để người đau đầu.

Dư Sanh điểm tiến Trần Tiêu Tiêu Weibo, nhìn đến phía dưới một mảng lớn an ủi bên trong còn có đối với Tân Hoài kẹp thương đeo gậy công kích.

—— cho nên là thương nghiệp cạnh tranh? Ta làm sao như thế không tin đâu?

—— không tin cũng vô dụng thôi, Tân Hoài cũng là già công ty, thật không đến mức như vậy bỉ ổi, làm ra ngươi nói loại sự tình này.

—— a! Ngươi lại biết rồi? Ta còn cảm thấy Tân Hoài liền là làm, hiện tại bất quá tìm cái lý do đâu.

—— ngươi muốn là không tin chính phủ giám sát bộ môn kia không có cách, lại nói ngươi Trần Tiêu Tiêu thế nào? Nàng chẳng lẽ không có kiếm được tiền? Tân Hoài bồi thường một bút, chỉ sợ cũng không ít a? Hiện tại là làm gì chứ? Coi mình là người bị hại? Thật sự là lại làm lại lập, có bản lĩnh không cần tiền, đi cáo Tân Hoài, ta còn bội phục nàng!

—— liền đúng vậy a, Trần Tiêu Tiêu lúc trước ký hợp đồng hẳn là cũng dùng qua nước hoa a? Khi đó làm sao không có phát hiện có vấn đề? Thương nghiệp cạnh tranh vốn chính là cố ý gây sự, Trần Tiêu Tiêu cũng không phải kẻ tốt lành gì.

—— các ngươi đều là Tân Hoài chó đi! Tân Hoài liền không có hắc lịch sử rồi? Muốn ta cho ngươi phổ cập khoa học sao? Kia tốt nhất Nhâm chủ tịch không phải liền là tham ô công khoản bị mang đi? Thật coi Tân Hoài là cái gì địa phương tốt đâu?

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ