Chương 64

1.9K 130 4
                                    

              Dư Sanh cùng Bùi Y Y sau khi rời bệnh viện liền trở về chính mình phòng cho thuê, cơm tối cũng không ăn hai cái, màn hình điện thoại di động lóe lên, Bùi Y Y cho nàng phát tới tin tức, nói cho nàng đến nhà, Dư Sanh về nàng một cái khuôn mặt tươi cười để điện thoại di động xuống.

Hoàng hôn nặng nề, Dư Sanh đứng tại cửa sổ miệng, ngẩng đầu nhìn, lấp lóe đầy sao, cúi đầu, yếu ớt đèn đường, nàng bóp điện thoại di động, suy nghĩ một hồi tìm được Quý Mộc Thanh danh tự.

Quý phó tổng ở đây sao?

Quý phó tổng ta muốn cùng ngươi nói sự kiện.

Quý phó tổng...

Dư Sanh mô phỏng mấy bộ lí do thoái thác, cuối cùng đều bị chính mình bác bỏ, nàng đóng lại cửa sổ, ngay cả trang đều không có gỡ liền nằm ở trên giường, Bùi Y Y mặt tái nhợt ửng đỏ mắt từ trước mặt hiện lên, nàng thở dài, vẫn là cho Quý Mộc Thanh phát tin tức.

—— Quý phó tổng, ngài nghỉ ngơi sao?

Đầu bên kia điện thoại di động chậm chạp không có trả lời, Dư Sanh nhìn xem cái tin tức này mím môi, nghĩ rút về lại phát hiện qua có tác dụng trong thời gian hạn định, mười phút về sau, điện thoại nhỏ một tiếng vang lên, Dư Sanh nhìn về phía điện thoại, nhìn thấy Quý Mộc Thanh hồi phục: Có việc?

Dư Sanh lòng bàn tay thả ở trên màn ảnh, đánh một đoạn lớn chữ, lại từng chút từng chút xóa bỏ, Quý Mộc Thanh liền nhìn xem phía trên ngay tại đưa vào, lại quy về yên tĩnh, cuối cùng thu được hai chữ: Không có việc gì.

—— vừa mới nghĩ đến cùng Tề tổng bữa tiệc muốn hỏi ngài sắp xếp hành trình, quấy rầy ngài.

Quý Mộc Thanh nhìn xem nàng trong câu chữ xa lánh, nhìn xem nàng trung quy trung củ nói chuyện phiếm, nghĩ đến nàng giờ phút này trên mặt biểu lộ, nghĩ đến nàng đối với Bùi Y Y thân mật cử chỉ, chẳng biết tại sao trong lòng cược khẩu khí, buồn buồn.

Nàng không có hồi phục.

Dư Sanh nằm lỳ ở trên giường chằm chằm điện thoại di động nhìn nửa ngày, xác định tin tức của mình phát ra ngoài.

Nhưng là Quý Mộc Thanh không có hồi phục nàng.

Cũng thế.

Nàng còn hi vọng xa vời được cái gì dạng trả lời?

Dư Sanh lắc đầu, đưa điện thoại di động đặt tại bên giường trong hộc tủ, đèn ngủ cũng không có đóng liền nhắm mắt đi ngủ, còn tưởng rằng chuyện ban ngày đầy đủ tâm phiền, sẽ mất ngủ, không nghĩ tới dính lấy gối đầu không bao lâu nàng liền ngủ thật say.

Ngày kế tiếp buổi sáng nàng là bị chuông điện thoại di động đánh thức, nhìn thấy gọi điện thoại cho nàng người là Tư Diễm nàng trong lòng lộp bộp dưới, mí mắt phải trực nhảy.

"Tư bí thư." Dư Sanh rất nhanh nhận điện thoại: "Thế nào?"

Tư Diễm thanh âm trịnh trọng: "Dư Sanh, ngươi có hay không lên mạng? Xảy ra chuyện."

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợWhere stories live. Discover now