Chương 17

3.6K 184 3
                                    

              Đặng Thiên xác thực rất lo lắng.

Hiện tại không nói đến Dư Sanh cùng Bùi Y Y đến cùng là quan hệ như thế nào, liền là Quý Mộc Thanh xuất hiện tại Thiên Tuyền, vạn nhất bị Quý Thu văn biết, vậy cũng đem là phiền toái rất lớn.

Không nói thất bại trong gang tấc, tối thiểu sẽ không lại để Quý Mộc Thanh như thế an nhàn.

Hiện tại Quý Thu văn liền là đoán không được Quý Mộc Thanh ngọn nguồn cho nên mới buông xuôi bỏ mặc, nếu như bị hắn biết được Quý Mộc Thanh lâm thời trở về Thiên Tuyền, vẫn là tại Hàn gia sắp xảy ra vấn đề tình huống dưới, vậy khẳng định sẽ liên tưởng đến, chuyện này, cùng nàng có quan hệ.

Lại thêm, cái kia Dư Sanh còn cùng Bùi Y Y có thiên ti vạn lũ quan hệ, chỉ là cùng Bùi Y Y có quan hệ còn tốt, vạn nhất lại cùng Quý Thu văn có quan hệ.

Vậy bọn hắn cố gắng trước đó, tương đương với đổ xuống sông xuống biển.

Hy vọng tiêu tan.

Cho nên Đặng Thiên sao có thể không lo lắng, nhưng là hắn cũng biết Quý Mộc Thanh, nàng làm tốt quyết định không cho phép người khác nhúng tay cùng chất vấn, cho nên trên đường đi hắn đành phải quanh co lòng vòng mà hỏi: "Quý phó tổng, vạn nhất Bùi Y Y trở về không nhìn thấy chúng ta làm sao bây giờ?"

"Sẽ không, ta đã để cho người ta lưu lại nàng."

Đặng Thiên ho khan hai tiếng: "Tin tức ta còn không có thả ra, có cần hay không trì hoãn?"

"Trở về lại thả."

"Chúng ta cứ như vậy trở về, là không phải hẳn là sao thông tri. . ."

"Ngậm miệng."

Thanh thanh thanh âm lạnh lùng đánh gãy Đặng Thiên lải nhải, lòng dạ nhỏ mọn của hắn bị khám phá, Quý Mộc Thanh nhếch môi nhìn về phía ngoài cửa sổ, không đang xử lý Đặng Thiên.

Xe trên đường phi nhanh, đến sân bay bất quá dùng nửa giờ trước, vé máy bay Đặng Thiên đã chuẩn bị xong, hai người sau khi lên phi cơ Đặng Thiên vẫn là không che giấu được lo lắng thần sắc.

Quý Mộc Thanh ngược lại so tại bệnh viện thì bình tĩnh không ít, thần sắc nhàn nhạt nhưng.

Đến thành phố Thiên Tuyền bất quá nửa giờ trước.

Xuống phi cơ thời điểm liền có chuyến đặc biệt lập tức đem Quý Mộc Thanh đón đi, Đặng Thiên đi theo lên xe, gặp thực sự khuyên không được, cũng chỉ có thể tiếp nhận.

Bọn hắn đến bệnh viện thời điểm là một giờ chiều, khoảng cách Đặng Thiên cùng Quý Mộc Thanh nói chuyện này, chỉ qua hai giờ.

Quý Mộc Thanh mang theo khẩu trang mặc áo khoác, thay đổi giày cao gót giẫm lên giày cứng đi tại Đặng Thiên bên người, hai người cùng nhau tiến bệnh viện.

Dư Sanh đã trở về phòng bệnh, nàng mới vừa từ ICU ra, tinh thần rất không tốt, tại trong phòng bệnh lề mề một lát nằm ở trên giường nghỉ ngơi, đối với Triệu Hương Viện, nàng đã làm dự tính xấu nhất.

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có Vợحيث تعيش القصص. اكتشف الآن