Chương 128

2.4K 166 7
                                    

              Quý Mộc Dương bị người chặn lại.

Chuẩn xác mà nói, là hắn sau khi đi ra Lật Sắc bị người ngăn chặn.

Từ Lật Sắc đến nhà để xe phải đi qua một cái ngõ nhỏ, bình thường hắn đều là từ đường ngay đi, chưa từng đi ngõ hẻm này, hôm nay cũng là uống nhiều quá có chút mộng, nghĩ về sớm một chút, liền chuẩn bị xuyên qua ngõ nhỏ, nào nghĩ tới vừa bước vào ngõ nhỏ, lập tức bị bao tải bao lại đầu.

Quý Mộc Dương rượu lập tức liền tỉnh, hắn miễn cưỡng trấn định nói ra: "Các ngươi là ai? Muốn làm gì? Là đòi tiền sao? Ta có, ta có thể cho các ngươi!"

Cái này ngõ nhỏ hơi tối, không có đèn đường, cũng không biết có hay không camera, Quý Mộc Dương nắm lấy hảo hán không ăn thiệt thòi trước mắt nguyên tắc bắt đầu thương lượng với bọn họ: "Ta rất có tiền, các ngươi muốn cái gì cứ việc nói!"

Hắn vừa mới dứt lời, bên cạnh thân liền vang lên một cái thâm trầm thanh âm: "Ta không cần tiền."

"Ta đòi mạng ngươi!"

Quý Mộc Dương lập tức liền nghe ra thanh âm của hắn, nhíu mày: "Phó Lợi Minh?"

"Ngươi là Phó Lợi Minh?"

Thanh âm nghe giống Phó Lợi Minh, nhưng hắn giờ phút này bị bao tải che đậy cái đầu, trước mặt đều là hắc hề hề, lại thêm vốn là uống nhiều rượu, váng đầu hồ, cho nên rất mộng.

Nam nhân trước mặt hắn cười lạnh: "Quý tổng biệt lai vô dạng a."

"Ta bị ngươi truy như chó trốn đông trốn tây, Quý tổng lại ở chỗ này sinh hoạt hài lòng, nghĩ như thế nào đều cảm thấy không quá công bằng đi."

Quý Mộc Dương lần này đã hiểu, thanh âm đúng là Phó Lợi Minh, nhưng trong lòng của hắn cũng bắt đầu sợ hãi, bởi vì Phó Lợi Minh thanh âm, nghe được không phải rất bình thường.

Trong khoảng thời gian này hắn xác thực đuổi theo hắn tung tích, buộc hắn rất căng, Quý Mộc Dương hoàn toàn không nghĩ tới hắn lá gan như thế lớn, lại dám đường hoàng xuất hiện ở trước mặt hắn, còn trói lại hắn!

Phó Lợi Minh dùng tay đập bao tải: "Quý tổng tại sao không nói chuyện? Có phải hay không muốn ta hỗ trợ?"

Hắn nói dùng lưỡi đao gần sát bao tải biên giới, bốc lên một điểm biên giới, lộ ra sống đao hàn quang, ý lạnh từ từ bò lên trên Quý Mộc Dương ngực, Quý Mộc Dương rất thức thời vụ nói ra: "Phó tổng."

"Phó tổng có chuyện hảo hảo nói."

"Kỳ thật chúng ta cũng không phải nhất định phải nháo đến tình trạng như vậy, ngươi muốn cái gì, ta đều có thể cùng cha ta nói."

Phó Lợi Minh cười lạnh: "Muốn cái gì?"

"Quý tổng, ngươi nói ta nát mệnh một đầu, còn có gì cần đâu?"

"Mệnh của ta là không đáng tiền, nhưng là Quý tổng, ngươi đâu?"

"Hai chúng ta đồng quy vu tận thì sao —— "

[BHTT][Hoàn][HĐ]Sau Sẽ Có VợWhere stories live. Discover now