Chương 2

463 24 0
                                    

Máy bay 74 chỗ từ nước Mỹ bay thẳng đến Đài Loan, đúng mười giờ sáng đáp xuống sân bay quốc tế, Đông Phương Bách xem kỹ bản hợp đồng rồi khép lại, đưa cho trợ lý ở bên cạnh.

Một người trợ lý khác vội vàng đứng dậy mang một cái áo khoác tây trang tới cho Đông Phương Bách, giúp anh mặc vào.

Lúc này người phi công hơi lớn tuổi đi tới khoang hành khách, cuối đầu với Đông Phương Bách, lấy lòng ân cần hỏi thăm: "Đông Phương tiên sinh, xin hỏi ngài có hài lòng với sự phục vụ trong suốt chuyến bay không?"

"Ừ." Đông Phương Bách khẽ vuốt cằm, biểu cảm lạnh lùng.

Thư ký Kiều An Na khôn khéo chắn ở giữa, ngăn cách khoang hành khách và buồng lái, để cho Đông Phương Bách xuống máy bay trước.

"Hy vọng lần sau còn có cơ hội phục vụ Đông Phương tiên sinh." Phi công nhìn theo bóng lưng của Đông Phương Bách nói.

"Tổng giám đốc, em đã liên lạc với Trần tổng." Nhịp bước của Kiều An Na tăng nhanh hơn để đuổi kịp, đưa điện thoại di động tới.

Sở dĩ cô ta có thể trở thành thư ký riêng của Đông Phương Bách, tuyệt đối không phải vì cô ta xinh đẹp, cái đầu thông minh của cô ta mới là nguyên nhân lớn nhất giúp cô ta trở thành thư ký riêng của Đông Phương Bách.

Cô ta biết Đông Phương Bách ra nước ngoài nữa tháng, việc đầu tiên sau khi về đến Đài Loan là muốn kiểm tra tình huống vận hành của tổng công ty.

Cho nên vừa xuống máy bay cô ta đã lập tức liên lạc với tổng giám đốc bộ phận của tổng công ty.

Đông Phương Bách tiếp điện thoại, bắt đầu hỏi tình huống vận hành và kinh doanh của công ty trong hơn nữa tháng nay, cuộc điện thoại kéo dài từ trong sân bay đến khi lên xe riêng vẫn chưa ngưng.

Kiều An Na chỉ thị lái xe về công ty.

Hai trợ lý bên cạnh chỉ có thể âm thầm rên rỉ, đi theo một ông chủ nghiêm túc lại vô cùng cuồng công việc, là may mắn hay bất hạnh đây?

May mắn là, tiền lương và phúc lợi của công ty rất hậu hĩnh, phí tăng ca và phí công tác đều gấp đôi các công ty khác; Bất hạnh là, gần như không có thời gian nghĩ ngơi, trừ thư ký riêng, tổng giám đốc còn có bốn trợ lý, mà cùng đi công tác với tổng giám đốc tuyệt đối không phải chuyện tốt, một ngày hai mươi tư giờ thì chỉ có năm tiếng đồng hồ để nghỉ ngơi, chuyện chênh lệch múi giờ căn bản không được để mắt tới.

Nghĩ đến điều này, bọn họ không khỏi bội phục tổng giám đốc và thư ký Kiều An Na, trong cơ thể bọn họ chắc chắn không phải máu và xương, mà là linh kiện máy móc được lập trình sẵn!

Rốt cuộc Đông Phương Bách cũng kết thúc cuộc gọi với Trần tổng, anh đưa điện thoại di động cho Kiều An Na, nói: "Về công ty."

"Vâng, lúc này đang trên đường về công ty." Kiều An Na đáp.

Thấy vết hằng mệt mỏi giữa trán Đông Phương Bách, trên chuyến bay từ Mỹ về Đài Loan, cô ta và hai trợ lý đều nhân cơ hội ngủ bù, còn Đông Phương Bách thì không, anh là một người đàn ông tự gò bó bản thân rất sâu, cô ta rất ít thấy anh bình yên nghỉ ngơi khi có sự tồn tại của người khác.

ÁC NAM MAU NHẬN TỘI ĐIWhere stories live. Discover now