Chương 6

605 21 0
                                    

"Tớ dám cá, chắc chắn anh ta đang hối hận." Kiều Quỳnh An lấy tay bóc một nhúm khoai tây đưa vào miệng.

Đồ ăn vật thật sự rất ngon! Đáng tiếc lại là vết thương trí mạng đối với vóc dáng phụ nữ, cho nên chỉ khi nào bốn người tụ hợp mới có thể thoải mái hưởng thụ.

Tối cuối tuần, Tiểu Húc đã ngủ, bốn người phụ nữ mua một đống đồ ăn và rượu, tụ tập ở nhà Lạc Đình Đình, hưởng thụ buổi tối không gò bó.

"An, cậu đừng tham lam quá, bóc nhiều như vậy, cẩn thận béo chết cậu." Đinh Tử Ninh sau khi tẩy trang vẫn đẹp như lúc còn trang điểm, mặc một cái váy hoạt hình khác hoàn toàn với hình tượng khi đi làm, cô ấy cảnh cáo Kiều Quỳnh An, dáng người là tài sản lớn nhất của phụ nữ.

"Để cho tớ béo chết đi, dù sao tớ đã không còn hy vọng với tình yêu và đàn ông." Kiều Quỳnh An chuyển khỏi nhà bạn trai, chỉ vì bạn trai dường như đã nối lại tình xưa với người yêu cũ.

Một tay khác của Kiều Quỳnh An lại với tới đống sôcôla và bánh donuts ngọt chết người, bóc đưa vào miệng.

Đinh Tử Ninh bất đắc dĩ lắc đầu.

"Thôi thôi, cho dù Quỳnh An có béo hơn thì cũng không bằng tớ." Đang mang thai cũng xinh đẹp động lòng người, Hoa Hân cười nói.

"Không giống nhau, cậu là phụ nữ có thai."

"Đúng, cậu là phụ nữ có thai, cho nên không thể ăn đồ ăn vật này, cũng không thể uống rượu." Lạc Đình Đình lấy rượu đỏ trước mặt cô ấy qua chỗ mình, đổi thành một ly sữa tươi.

Hoa Hân buồn rầu, nhưng vẫn ngoan ngoãn uống sữa tươi.

"Đề tài vừa rồi?" Hoa Hân chau mày. Ôi, phụ nữ có thai trí nhớ thật không tốt.

"Nói đến hành vi khác thường của chồng trước của Đình Đình." Kiều Quỳnh An nói.

"Theo hiểu biết của tớ về anh ta, trong từ điển của anh ta không có hai chữ 'hối hận'." Lạc Đình Đình cho rằng không có người đàn ông nào có thể tự tin vào bản thân như Đông Phương Bách.

"Trên thương trường thì đúng là không có hai chữ 'hối hận', nhưng trong tình yêu thì từ nào cũng có." Hoa Hân phân tích như thế.

"Đúng vậy, công việc và tình yêu là hai chuyện khác nhau, nhưng bọn đàn ông lại thường nhập hai chuyện đó thành một." Đánh giá của Đinh Tử Ninh đối với đàn ông thật sự là vô cùng thảm hại.

Ai kêu mối tình đầu của cô ấy lại hủy hôn trước ngày cưới, đồng thời cũng hủy đi sự tin tưởng đối với đàn ông của cô ấy.

"Cho nên ý của cậu là......" Kiều Quỳnh An hỏi.

"Ngu ngốc, anh ta là tên ngu ngốc siêu cấp lớn hàng thật giá thật."

Đinh Tử Ninh nói ra đáp án làm cho bốn người phụ nữ cười vang.

"Suỵt! Tiểu Húc đang ngủ, đừng ầm ỹ." Hoa Hân để ngón trỏ lên môi, muốn mọi người nhỏ tiếng chút.

"Vậy làm sao bây giờ, Tiểu Húc có thể bị di truyền từ anh ta, cũng là một tên ngu ngốc hay không?" Lạc Đình Đình bắt đầu lo lắng cho con mình.

ÁC NAM MAU NHẬN TỘI ĐIWhere stories live. Discover now