Chương 4

529 23 0
                                    

Tháng thứ ba sau khi ly hôn–

Lạc Đình Đình cảm thấy mình rất may mắn, tìm được một nơi đặt chân rất tốt.

Trong tòa nhà "Thái bình thiên hạ", ngoại trừ an ninh của khu và tòa nhà, hàng xóm lầu trên lầu dưới cũng vô cùng thân thiết với nhau.

Tầng 12, rất có duyên, bốn hộ gia đình bao gồm cô và Tiểu Húc, đều chọn chuyển nhà cùng một ngày hoàng đạo.

Hơn nữa bốn hộ đều là phụ nữ, chỉ có Tiểu Húc là một bé trai thôi.

Bởi vì cái duyên đặc biệt này, bốn người các cô trở thành bạn thân, định kỳ vào một khoảng thời gian nhất định sẽ tụ hợp trong nhà một người để mở tiệc, mọi người vui chơi giải trí nói chuyện phiếm đùa giỡn.

Cô và Tiểu Húc ở hộ đầu tiên của lầu 12.

Chủ nhân của hộ thứ hai là một trạch nữ kiêm tiểu thuyết gia xinh đẹp, tên Kiều Quỳnh An, bởi vì cô ấy luôn làm việc ở nhà, thời gian rất thư thả, nhiều lúc cô đi làm về trễ, cô ấy đều giúp cô trông Tiểu Húc.

Đinh Tử Ninh ở hộ thứ ba, cô ấy là một nhà thiết kế nội thất, lúc cô vừa mới chuyển đến đây, trong nhà gần như là trống rỗng, rất nhiều đồ đạc trong nhà đều nhờ cô ấy giới thiệu, mua với giá vô cùng tiện nghi.

Hộ thứ tư là một người phụ nữ đang mang thai năm tháng, Hoa Hân, trước mắt cô ấy đang tiến hành thủ tục ly hôn với chồng, bởi vì chồng cô ấy bị cô ấy bắt gặp khi đang lên giường với người phụ nữ khác, tình huống của cô ấy nghe qua thì thấy rất thảm, nhưng sự thật không tới mức như vậy, Hoa Hân là một bà chủ khôn khéo có một cửa hàng mỹ phẩm xa xỉ, cô đã từng gặp chồng của Hoa Hân một lần, theo cảm giác của cô thì người đàn ông này nhìn có vẻ đáng thương, rõ ràng là anh ta không chấp nhận được chuyện ly hôn.

Ba cô ấy đều thích Tiểu Húc, chỉ cần có thứ gì thích hợp với Tiểu Húc, hoặc Tiểu Húc thích đồăn gì thì ba người ấy đều đưa cho cô, bây giờ cô luôn cười nói: Người làm mẹ là tôi đang được con trai bán 'sắc đẹp' để nuôi.

Một tuần sau khi ly hôn với Đông Phương Bách, Lạc Đình Đình tìm được công việc —

Ở một đại lý cà phê có quy mô khá lớn, mà chi nhánh cô được phân đến lại trùng hợp ở sát bên Đông Phương Kim Khống.

Thật sự trùng hợp đến không thể trùng hợp hơn, vốn dĩ Lạc Đình Đình đã lo lắng không biết mình làm việc ở chỗ sát bên công ty của chồng trước thì có ổn không?

Nhưng ngẫm lại, thứ nhất, chỗ này cách trường học của Tiểu Húc rất gần, thuận tiện để cô đưa đón con đi học. Thứ hai, Đông Phương Bách là một ông chủ lớn, sao anh ta có thể đến một tiệm cà phê nhỏ bé mà uống cà phê đây?

Nói cách khác, cơ hội đụng mặt của bọn họ cực kỳ bé nhỏ, chỉ sợ so với chuyện sao chỗi đụng vào trái đất còn thấp hơn.

Vì thế, Lạc Đình Đình sau khi tách biệt với xã hội mười năm, chính thức trở lại với cộng đồng.

Mặc áo polo đồng phục của tiệm cà phê, phối hợp với váy ngắn bó sát, tóc cột thành đuôi ngựa, Lạc Đình Đình cảm thấy mình không giống mẹ của một đứa bé tám tuổi.

ÁC NAM MAU NHẬN TỘI ĐIWhere stories live. Discover now