Chương 9

554 20 1
                                    

Phòng họp của tổng công ty Đông Phương Kim Khống.

Theo thông lệ các cuộc hợp với chủ quản đều do Đông Phương Bách tự mình chủ trì, hàng tháng vào ngày này dù các chủ quản có công việc bận hay quan trọng đến mức nào cũng không thể vắng mặt.

Đông Phương Bách là một ông chủ nghiêm cẩn, anh cũng rất hào phóng với nhân viên, tiền lương, tiền hoa hồng tiền bồi dưỡng tuyệt đối không ít, nhưng yêu cầu của anh đối với bọn họ cũng khắc nghiệt hơn những công ty khác rất nhiều.

Vào ngày này các chủ quản đều rất căng thẳng, người người buộc chặt giống như bánh mì lên men quá độ.

Khi họp mọi người đều thật nghiêm túc, dựa theo quy định, di động hoặc thứ gì có thể phát ra âm thanh đều phải tắt, để tránh quấy rầy đến cuộc họp.

Quy định này cho tới giờ không ai dám vi phạm, nhưng hôm nay giai điệu khiến người ta cảm thấy vui sướng vang lên khi đang họp......

Sắc mặt các chủ quản đại biến, anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, trong lòng nghĩ: Là ai không sợ chết dám mang điện thoại di động để ở chế độ âm thanh vào phòng họp?

Phụ trách ghi chép trong cuộc họp Kiều An Na nhướng chân mày được vẽ tỉ mỉ, cô ta trộm dò xét Đông Phương Bách bên cạnh, chắc chắn một giây tiếp theo anh sẽ nổi giận......

Kết quả — không có.

Đông Phương Bách chẳng những không nổi giận, ngược lại còn nở nụ cười, mà nụ cười kia, Kiều Anh Na chưa từng thấy, rất khó hình dung, cảm giác rất dịu dàng lại mang theo chút ngọt ngào.

Đi theo Đông Phương Bách nhiều năm như vậy, cho tới bây giờ cô ta chưa từng thấy anh cười như thế.

Không đúng, cảm giác rất không đúng, trong cuộc họp có tiếng chuông điện thoại, Đông Phương Bách lại cười!

Rốt cuộc là di động của ai?

Một giây tiếp theo, toàn bộ người trong phòng họp đều thiếu chút rớt cằm, biểu cảm khiếp sợ của Kiều An Na cũng thật buồn cười, khuôn mặt xinh đẹp cũng thay đổi.

Bởi vì Đông Phương Bách lại lấy điện thoại trong túi áo tây trang ra, giơ tay ý bảo cuộc họp tạm dừng, đứng dậy đi qua một bên nghe điện thoại.

Toàn bộ, im lặng.

Hoàn toàn không dám tin.

Quy định khi họp không được sử dụng điện thoại là tổng giám đốc đưa ra rồi tổng giám đốc cũng là người vi phạm đầu tiên, để chuông điện thoại của mình vang lên khi đang họp, thậm chí còn đứng dậy đi nói điện thoại, tạm dừng cuộc họp.

Chuyện này thật sự không thể hiểu nổi!

Bởi vì trong phòng họp yên tĩnh không tiếng động, cho dù Đông Phương Bách tận lực đè nén âm thanh, rất nhỏ, mọi người vẫn nghe rõ nội dung cuộc nói chuyện của anh.

"Ừ, nhận được hoa chưa! Thích không?" Giọng nói dịu dàng này của Đông Phương Bách đám chủ quản chưa từng được nghe. "Bé ngốc, em bận đến quên rồi hả, hôm nay là kỷ niệm 11 năm ngày cưới của chúng ta...... Được, anh sẽ tan ca sớm, đưa Tiểu Húc đến nhà cha mẹ trước, sau đó về nhà đón em đi ăn tối...... Bí mật, không thể tiết lộ, anh muốn em phải tràn đầy mong đợi......"

ÁC NAM MAU NHẬN TỘI ĐIWhere stories live. Discover now