chap 11 Phòng thử đồ

923 47 14
                                    

Hai ngày nữa Yo đính hôn cho nên Bunga cũng có chút khẩn trương. Lễ đính hôn diễn ra bên bờ biển. Thật ra thì cũng không cần phải chuẩn bị gì vì có bên sự kiện lo hết. Bệnh tình của Than tiến triển rất tốt, bác sĩ nói có thể cho Than đi dự lễ đính hôn được. Hôm nay Bunga muốn đi chọn đồ mặc cho ngày lễ và muốn chọn cho cả Than nữa, chị đã hỏi ý kiến bác sĩ và bác sĩ cũng cho phép Than đi trung tâm mua sắm với chị. 

Tiếng giày cao gót vang lên dọc hành lang. Bunga mở cửa phòng bệnh của Than miệng nở nụ cười thật tươi:

- Than. 

- Cô.

Than thấy Bunga cười xán lạn có chút ngây ngẩn rồi vô thức cười theo. 

- Than có muốn đi mua đồ với tôi không. 

- Sao ạ. Có chứ. Đi mua gì thế? 

- Mua trang phục để chúng ta dự lễ đính hôn của Yo chứ. Tôi sẽ lựa đồ cho Than, còn Than lựa đồ cho tôi, chịu không. 

Nói rồi Bunga nhìn Than cười, nháy mắt một cái. 

Không hiểu sao Than thấy có gì đó ẩn chứa trong câu nói của Bunga. Nhưng cũng không thấy có gì đặc biệt, cảm giác nhiệt độ hai má nóng lên. Cảm giác thoáng qua, dường như cô cũng không nhận thấy được. Rất nhanh nghĩ đến việc được đi ra khỏi viện chơi, thấy hào hứng, trông chờ, vui sướng như đứa trẻ. Tính ra thì cô ở viện cũng một thời gian dài rồi, chỉ ở mỗi trong phòng và thi thoảng đi được Bunga đẩy xe đi dạo dưới khuôn viên của bệnh viện. Mặc dù Than không phải người thích ồn ào hay sôi nổi nhưng thời gian qua cũng không tránh được tẻ nhạt. Nên nghe Bunga nói liền rạng rỡ đồng ý tức thời. 

Vậy là Than được đỡ ngồi vào xe lăn. Hai người cùng nhau đi đến trung tâm mua sắm. 

Tại Gaysorn Shopping Centre, khu mua sắm của giới thượng lưu xa hoa ở Bangkok. Một người phụ nữ trung niên mặc trang phục sang trọng đang đẩy một cô gái vào khu bán quần áo. 

Phụ nữ là sinh vật có bản năng thích làm đẹp. Hai người tự nhiên cũng trở nên hài hòa cùng nhau lựa chọn trang phục. Than cảm thấy việc lựa đồ này thật sự rất hay ho bởi vì cô liên tục được thấy Bunga thay đổi trang phục, người phụ nữ xinh đẹp này bình thường vốn dĩ đã thấy xinh đẹp vậy mà hôm nay Than mới để ý thấy rằng dáng người Bunga cũng gợi cảm như vậy. Nhìn những chiếc váy ôm sát cơ thể, thiết kế cùng chất liệu càng làm tôn lên thân thể kia. Than thấy mình như mất hồn mỗi khi Bunga kéo tấm rèm ra, còn cảm thấy bản thân khó hiểu khi suýt rớt cả nước miếng vì mải ngắm Bunga.

Bunga thấy biểu cảm của Than thì vô cùng hài lòng, cười càng rở rộ, trong mắt không giấu được tia tự đắc. 

Hai người chọn tới chọn lui rồi cuối cùng cũng chọn được ba bộ ưng ý Bunga.

- Bây giờ thì đến lượt Than, tôi chọn đồ cho Than. 

Nói rồi Bunga cầm lấy một bộ, ướm vào người Than. Cảm thấy không tệ liền cứ thế đẩy Than vào phòng thử đồ. 

Lúc Than đồng ý đi mua đồ cùng Bunga cô cũng có chút thắc mắc việc Bunga chọn đồ cho mình, cô đang băng bó như thế này không tiện để đi thử đồ, nhưng mà cái suy nghĩ lúc đó chỉ mới thoáng qua liền lập tức bị vụt tắt vì cô muốn đi ra ngoài quá. Lúc chọn đồ cho Bunga tự hỏi mình sẽ thử đồ kiểu gì và hóa ra đây là câu trả lời của Bunga. 

Thư cho emWhere stories live. Discover now