Chương 1

112K 1.9K 88
                                    

Edit + Beta: Wei

Chương 1: Đàn ông vừa mới ly hôn nổi lên phản ứng (mới bị nhìn một chút mà đã cứng)

"Alo? Đúng, là tôi, cậu tới rồi à? Ây da, tiểu lão sư, thật ngại quá, tôi vừa mới tắm xong, bây giờ xuống đón cậu ngay đây!" Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad haddictedzone và dongcuaweii.wordpress.com

Lạc Đông cúp máy rồi tiện tay vơ đại cái quần thể dục nằm vất vưởng trên sô pha tròng lên, lúc sắp ra cửa chợt quay đầu nhìn bạn nhỏ Lạc Tử Thừa đang vừa xem phim hoạt hình vừa hút thạch trái cây căn dặn:

"Thầy giáo của con tới, bây giờ ba lầu xuống đón thầy. Cho con 3 phút trước khi ba về lau nước mũi cho sạch sẽ! Đúng rồi, nhớ phải chải lại cái đầu bù xù như ổ gà của con nữa. Nhanh lên!"

Bạn nhỏ không chút hoang mang dùng tay lau xoẹt một phát còn tiện tay chùi lên sô pha...

Lúc Lạc Đông chạy đến phía trước tiểu khu chỉ nhìn thấy một bác gái đang dọn đồ ở cửa chính, bác gái đi một bước lại nghỉ hai bước, hắn không đành lòng bèn đi qua phụ một tay xách hành lí vào bên trong, trước khi đi bác gái còn khen một câu "Chàng trai, dáng người thật tốt nha!"

Nghe xong lời khen như có như không, hắn mới ý thức được lúc ra cửa đã quên mặc áo. Hắn bình thường không phải kiểu người câu nệ tiểu tiết, trong nhà chỉ có hai cha con, đã quen thói ở trần chỉ mặc độc chiếc quần đùi, thành ra cũng chẳng cảm thấy xấu hổ gì cả. Thêm nữa bây giờ đang là mùa hè, dù mặt trời đã lặn bớt nhưng không khí vẫn còn ngột ngạt oi bức, với lại vừa mới dọn một đống đồ nặng khó tránh khỏi đổ mồ hôi, công sức tắm rửa khi nãy tan thành mây khói, hắn đang muốn xoay người trở về thì nghe được một giọng nói nôn nóng khẽ hỏi:

"Có phải là Lạc tiên sinh không ạ?"

Khúc Thủy đứng trong thang máy ở phía sau nghiêng người trộm đánh giá Lạc tiên sinh đang nhấn nút, một lần nữa điều chỉnh hô hấp của bản thân, lấy lại bình tĩnh.

Hôm nay là ngày đầu tiên cậu làm gia sư nên có hơi hồi hộp, nãy giờ đã gọi mấy cuộc điện thoại nhưng đối phương vẫn không bắt máy, bên ngoài khí trời nóng bức nên cậu vừa chạy đi mua nước. Rốt cuộc bên kia cũng nghe máy nói lập tức xuống lầu đón cậu, cậu lại phải nhanh chóng quay về tiểu khu. Tìm một hồi vẫn không thấy ai, đang muốn gọi điện lần nữa thì nhìn thấy một người đàn ông bán khỏa thân đang lục đục dọn đồ ở tầng 5.

Người xung quanh cậu đều không có dấu hiệu dừng lại, bằng giác quan thứ sáu cậu cảm thấy hẳn là người đàn ông này. Vì thế cậu đợi hắn đặt đồ xuống mới vội vàng chạy qua. Cậu hỏi đối phương có phải là Lạc tiên sinh không, nam nhân kia xoay người nhìn cậu mỉm cười trả lời:

"Là tôi, tiểu lão sư!"

Thâm tâm Khúc Thủy xác thực dâng trào. Toàn thân từ trong ra ngoài cuộn trào. Như thể có một dòng điện chạy dọc cả người, cổ họng khô khốc, hai gò má cũng không tự giác mà nóng lên. Đây là lần đầu tiên cậu đối với người khác có loại cảm giác này, còn là, với một người đàn ông. Không phải nói quá nhưng ngay khoảnh khắc đó, giây phút hắn cười với cậu làm toàn bộ thế giới trong cậu như nổ tung pháo hoa. Thành thử ra lúc sau nam nhân nói với cậu cái gì cậu đều có chút hoảng hốt nghe không rõ, từng giọt mồ hôi lăn xuống trên người hắn lại khiến Khúc Thủy có ảo giác chúng nó như đang du tẩu trên người mình, lăn tới đâu thì chỗ đó đều biến thành địa phương mẫn cảm, thậm chí bộ phận khác thường trên người cậu cũng đã bắt đầu phun nước.

Ngay khi Lạc Đông nhìn đến gia sư của con trai thì hoàn toàn kích động. Vừa hưng phấn vừa kinh ngạc, hắn không nghĩ tới tiểu gia sư này...

Nói hấp dẫn thì vẫn chưa đủ, mẹ nó phải là câu dẫn mới đúng! Tuy cậu chỉ mặc một cái quần jeans trắng đơn giản bó sát người, nhưng vẫn khiến hắn không thể rời mắt. Vòng eo nhỏ nhắn thì không nói đi, mông thế nào lại trông như thế, hắn không tự giác nuốt một ngụm nước miếng, vểnh vãi!

Fuck! Chân vừa thẳng vừa dài, cái mông lẳng lơ không chịu nổi, nhìn bề ngoài thanh thuần, tdn mông lại ngon như vậy, đúng là khiến người phạm tội! Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad haddictedzone và dongcuaweii.wordpress.com

Không biết có phải do mình nhìn chằm chằm đối phương hay không mà khiến làn da của cậu bạn nhỏ vốn dĩ trắng nõn dần dần chuyển hồng, đôi mắt long lanh ngập nước hơi né tránh nhìn về phía hắn, rồi lại làm bộ lơ đãng nhìn xuống dưới đất, vô thức vươn đầu lưỡi nhỏ liếm liếm cánh môi hồng nộn. Lạc Đông lập tức bị kích thích, 'chú em' bao lâu nay độc thân chỉ lung tung tuốt vài lần của hắn hiện tại đã có dấu hiệu muốn cương. Cũng may quần thể dục tương đối rộng, bằng không sẽ nhìn thấy rõ được cự căn thô to phía dưới nhô ra chào hỏi với tiểu gia sư vừa mới làm quen.

Lạc Đông làm bộ bình tĩnh nhìn thang máy nhảy số nhưng đáng tiếc chẳng có tác dụng, hắn có thể cảm nhận được tiểu lão sư ở phía sau đang nhìn hắn chằm chằm, hắn nhịn không được tưởng tượng đến ánh mắt và gương mặt của cậu thì phía dưới càng lúc càng cứng. Đàn ông quả nhiên là cầm thú, chỉ cần đối phương đủ đẹp đủ dâm thì dục hỏa liền có thể cháy lan ra tận đồng cỏ!!!

Thân là một thằng đàn ông thẳng như thép đã có con tdn lại có thể nảy sinh cảm giác đối với một người cùng giới khác chứ? Quả nhiên vẫn là lâu lắm rồi không có làm tình bị nghẹn. Không! Nhất định là do cậu ta quá tao, thật muốn sờ sờ cặp mông bự kia a, nếu có thể đặt trên mặt chơi thì tốt rồi.

Hết chương 1.

[EDIT HOÀN/CAOH] Phế Tẩm Vọng Thực (Song tính, thô tục)Where stories live. Discover now