Chương 22

35.6K 469 12
                                    

Edit + Beta: Wei

Chương 22: Công viên dã chiến

(công viên play, bắn nước tiểu)

Công viên vào buổi tối mùa hè người đông như mắc cửi, hàng trăm người cầm cờ nhảy trên nền nhạc sôi động, Quanh con đường rợp bóng cây có vài tốp người đi dạo tản bộ. Ngoài cổng chính là quảng trường lớn tụ tập khoảng bảy tám đội múa, mỗi một đội đều có trang phục riêng, màu sắc rực rỡ, cái đội tự chuẩn bị nhạc rồi cạnh tranh xem nhạc của ai bùng nổ nhất. Còn có khóa dạy các bé trai trượt ván, các xe hàng bán đá bào và xiên nướng, nhiều quầy hàng trò chơi hấp dẫn trẻ em, không khí muốn náo nhiệt bao nhiêu thì có bấy nhiêu.

Khúc Thủy bị Lạc Đông kéo đi xuyên qua đám người, cậu ngại ngùng cúi đầu đi sau hắn, bước chân cũng dần nhanh hơn. Tuy không mấy để ý ánh nhìn của người khác nhưng tính cách cậu vốn hướng nội, vẫn không muốn hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad haddictedzone và dongcuaweii.wordpress.com

Sự thật việc Khúc Thủy lo lắng là dư thừa, số người tụm năm tụm bảy vây xem còn nhiều hơn so với người khiêu vũ, lực chú ý của bọn họ đều đặt hết vào đội múa trên quảng trường, một vài người đơn thuần tò mò xem các bác gái nhảy Tango, vài người tới đây với mục đích giảm cân cũng muốn nhảy theo, nhưng mà ngại chưa quyết định được, thật sự không có ai rảnh rỗi nhìn xem bọn họ có đang nắm tay hay không, ngay cả giới tính của hai người cũng chưa kịp nhìn rõ.

Lạc Đông vất vả dẫn Khúc Thủy xuyên qua đám người chen chúc đến rìa công viên vắng vẻ, hai bàn tay nắm lấy nhau đã thấm đẫm mồ hôi.

Thời điểm ra ngoài Lạc Đông chỉ mang dép lê, áo thun mỏng cùng quần short thể thao, còn Khúc Thủy vẫn như cũ mặc quần dài, áo thun ngắn tay cũng vô cùng nghiêm túc, Lạc Đông vừa nhìn liền thấy nóng.

"Bà xã, nóng không?" Lạc Đông dựa sát vào người Khúc Thủy quan tâm hỏi han, vừa dứt lời còn cởi áo, dùng nó giúp Khúc Thủy lau vầng trán thấm đẫm mồ hôi.

Khúc Thủy nhìn động tác của Lạc Đông sửng sốt không thôi, áo thun hỗn loạn mùi mồ hôi lung tung di chuyển khắp mặt Khúc Thủy, đầu tóc mềm mại đều bị lau đến rối bời. Lạc Đông cười đến vô tâm vô phế, kề sát khuôn mặt ướt át phiếm hồng cắn một cái.

"Vợ anh thật đẹp!" Dường như thấy hôn chưa đủ lại ôm người vào trong lòng cuồng hôn tới tấp, Lạc Đông yêu thương in dấu hôn khắp nơi trên khuôn mặt non mịn, hơi thở của người trong lòng dần trở nên đứt quãng dây dưa, dù cho tình cờ có người xuất hiện ở đây, cũng không thể quẫy nhiễu đến tình nồng ý mật của bọn họ.

"Ưm..... Ông xã, đang ở bên ngoài." Khúc Thủy thở dốc, đôi tay còn gác lên cổ Lạc Đông, động tác thân mật vô cùng tự nhiên, vậy mà cái miệng trong ngoài bất nhất nhắc nhở Lạc Đông chú ý.

Lạc Đông chưa lập tức đáp lại ngay, hai tay vùng vẫy của Khúc Thủy đã bị tóm gọn dưới gọng kìm của hắn, tay hắn đặt ngay đồi mông mọng nước, tùy tiện nắn bóp ép nó vểnh cao hơn, mặt cậu dán lên cơ ngực hắn, miệng lồn lặng lẽ trở nên ướt át, ngo ngoe rục rịch bắt đầu co rút.

[EDIT HOÀN/CAOH] Phế Tẩm Vọng Thực (Song tính, thô tục)Where stories live. Discover now