Paparazzi x Idol

2.6K 193 6
                                    

Summary:

- bối cảnh fic là TWICE vẫn là nhóm nhạc nữ siu đỉnk, TWICE vẫn là.. TWICE =))) nhưng chỉ có 7 thành viên thôi

- Nayeon với Tzuyu không phải idol

_____

1. Paparazzi bị Idol uy hiếp

Im Nayeon đã canh trước ký túc xá của TWICE được một tháng rồi. Chẳng có gì khác thường cả. Nhưng không có gì khác thường mới là chết.

Nayeon chán nản. Không lẽ TWICE thật sự không ai hẹn hò sao? Nàng chả tin. Nếu thật cũng chả muốn tin.

Công ty nàng theo làm mới lập được hai năm, không có nhiều danh tiếng. Lâu lâu cũng khui được mấy cặp đôi người nổi tiếng nhưng đều là người không phổ biến với công chúng, đâm ra công ty chẳng bật lên được. Thế là cấp trên kêu nàng chuyển sang lui tới ở khu ký túc xá của TWICE, một trong những nhóm nữ hot nhất hiện giờ.

Thật ra công ty ban đầu muốn từ từ tiến, không cần phải quá tham mà khui idol diễn viên thịnh hành bây giờ. Chủ yếu là xây dựng được uy tín và tiếng tăm với người dân trước bằng các tin của thần tượng tầm trung, sau đó mới từng bước chuyển sang sao hạng A, B. Biện pháp này lúc đầu khá hiệu quả nhưng giờ lại chính là trở ngại làm công ty dậm chân tại chỗ. Nàng đành phải cắn răng đi rình rập nạn nhân bằng các thiết bị đầu tư "siêu chất lượng", và còn phải đối đầu với nhiều công ty lớn khác.

Mà nhắc đến TWICE thì trong đầu nàng chỉ có một suy nghĩ. Họ không hẹn hò thật à? Một tháng chờ đợi không phải là ngắn, ít nhiều cũng phải lộ chút manh mối nhưng lại chẳng có gì. Họ toàn đi chơi theo nhóm, đi cá nhân thì cũng là với gia đình.

Nói thật nàng thấy cặp đôi fan ship trong nhóm có khi còn thật hơn cặp đôi tin đồn.

Nhất là cái cô tên Sana. Nàng có tìm hiểu sơ về đối tượng mình theo dõi nên biết tí tình huống trong nhóm. Cổ cứ... gay gay sao đó, chẳng biết nữa. Sana hay nhìn đắm đuối các thành viên rồi ôm hôn họ. Cái này cũng bình thường thôi nhưng người ta nói ánh mắt là không thể che giấu suy nghĩ được. Nayeon nhìn phát biết ngay cổ thích nữ.

...Đúng không nhỉ.

Nàng còn từng nghĩ rằng nếu mình bị sếp hối quá thì trực tiếp khui luôn tin hẹn hò Sana và các thành viên cho lẹ. Fan vui mà nàng cũng vui, tiện quá còn gì.

Nhưng xác định cuốn gói khỏi công ty. Nayeon trầm mặc.

Dù thông qua cửa kính xe để nhìn đời, nàng vẫn phát hiện được năm sáu "đồng râm", nhưng là đồng râm ở những công ty khác. Ai cũng tranh nhau khui vậy thì có hẹn hò hẹn hiếc thật cũng không còn cái mác độc quyền nữa. Giờ quan trọng nhất phải là nhanh tay lẹ mắt. Ai nhanh hơn sẽ là độc quyền.

Làm cái nghề này thật sự không dễ ăn gì. Suốt ngày ngồi ôm cây đợi thỏ. Mà chẳng phải ôm cây thường nữa, gần như là dính lên cây banh mắt ra để dòm thỏ rồi.

Cần phải ăn uống đầy bụng trước khi đi làm phòng trường hợp đói quá phải bỏ đi tìm thức ăn. Nếu buồn miệng hay sợ cơn đói đột ngột kéo tới thì mua thức ăn trữ trong xe luôn. Nói chung hết thảy là vì sợ đối tượng khuất tầm mắt một giây là sẽ bay đi hẹn hò ngay.

[Series] sanayeon - The Fool In LoveWhere stories live. Discover now