Siren

1.6K 147 6
                                    

Summary:

Chị gái đi du lịch một mình bị tai nạn rơi xuống đảo hoang gặp em người cá muốn rù quyến mình. Ai dè người cá rù quyến không thành còn bị người ta rù quyến lại.

Note:

- không bao giờ nghĩ sẽ viết về người cá lol đúng là tui ghét đọc cái gì thì viết cái đó mà
- quan trọng nè, nếu mọi người tưởng tượng sana là một chị tiên cá xinh đẹp (giống hôm fan meeting halloween) thì tuyệt zời. vì người cá mà chị google đưa nhìn ghê lắm, ghê thực sự *khóc*
- cập nhật lần cuối: 13/08/2021

_____

Đây đã là ngày thứ mười tám kể từ khi Im Nayeon rơi thẳng từ trực thăng xuống đảo hoang không biết tên này.

Trực thăng là trực thăng riêng của nàng, nàng tự lái tự ngắm cảnh. Chẳng may giữa đường đi dọc biển thì bão tới bất ngờ, không kịp phản ứng trực thăng đã gãy cánh, đáp thẳng xuống đất mẹ. Mà cũng nên mừng là đất mẹ.

Vốn là chuyến du ngoạn nhân dịp rảnh rỗi để thư giãn đầu óc sau bao ngày căng thẳng trong công ty. Giờ thì hay rồi, không chỉ nghỉ ngơi dài hạn mà có nguy cơ biến thành vô tận.

Im Nayeon thở dài, thọc cành cây nhỏ vô đống lửa mà nàng tự đốt lên. Không có tín hiệu nên không liên lạc được với ai. Mấy ngày rồi cũng không có trực thăng hay tàu thuyền nào đi ngang qua hết. Chỉ có nước ở đây chết dần chết mòn.

Nayeon biết, nhà nàng sẽ chẳng nháo nhào lên tìm nàng vì nàng mất tích đâu. Ít nhất là vào lúc này. Vì nàng cũng từng đi du lịch một mình như thế vài lần rồi. Chuyện đi đến những nơi không có sóng mà cả tháng trời người quen không gọi được là chuyện thường xuyên như cơm bữa. Họ cũng biết tính tình thất thường của tiểu thư họ Im nên có chút thờ ơ với nàng, mặc nàng muốn làm gì thì làm.

Chờ đến khi gia đình họ Im phát hiện điều gì bất thường hẳn nàng cũng đã chết mòn xương nơi đây rồi.

"Đang nghĩ gì đó? Nói chuyện với em đi."

Giọng nói ngọt ngào cất lên từ bên cạnh thành công khiến Im Nayeon dừng nghĩ ngợi.

À chắc nàng đã quên kể một chuyện. Chuyện nàng lạc vào đảo-hoang-không-người nhưng thật ra lại có sự xuất hiện không ngờ của một vị quái vật.

Nếu biết trong đầu Im Nayeon gọi mình như vậy thì người kia chắc sẽ tức chết.

Người kia thật ra là một người cá, mỹ nhân ngư, nàng tiên cá, gì gì đó, một đống danh xưng mà cô liệt kê cho nàng thích kêu gì thì kêu.

"Minatozaki Sana."

Tên gì dài thòn lòn, khó nhớ.

Nayeon cười khinh khỉnh, môi mấp máy hai chữ "Quái vật."

Sana chỉ biết trừng mắt nhìn con người vô duyên kia mà chẳng làm được gì. Dù sao người cá cũng không có thói quen làm hại ai trừ khi có người đe doạ đến tính mạng của chúng.

Mà rõ ràng, Im Nayeon là vô hại. Một con người kì quặc, im lìm và tháo vát.

Sana nhìn chằm chằm gương mặt tinh xảo của đối phương. Người này mắc kẹt trong hòn đảo bốn bề vắng tanh, nếu nói là may mắn sống sót thì cũng không đúng, nguy hiểm tiềm tàng như vậy, lương thực thực phẩm gì cũng không có, vậy mà vẫn thản nhiên như thường. Sống bình an đến tận bây giờ, chắc chắn không thể chỉ nhờ vào ông trời phù hộ.

[Series] sanayeon - The Fool In LoveWhere stories live. Discover now