Chương 17: Gian dâm bắn vào trong huyệt xử nữ

49.9K 785 34
                                    


Chương 17: Gian dâm bắn vào trong huyệt xử nữ

...........

"An Dịch, đây là do em lựa chọn, đừng có hối hận." Chu Hậu Đông nắm lấy bờ mông vểnh, anh dùng quy đầu đỉnh thịt non ở miệng môi âm hộ, kiên nhẫn nghiền nát, quá sung sướng, anh chưa từng nện cái âm hộ nào non mềm như vậy.

"Ưm... Chú Chu, chú đừng... Nói nhảm vô dụng nữa, muốn phang thì cứ phang thôi, tôi tự nguyện." An Dịch bị đỉnh liền không tự giác kẹp chặt miệng âm hộ, quy đầu to lớn cứng rắn no đủ, đỉnh ở trên thịt âm hộ mà ma sát, cô không chịu đựng nổi liền chảy nước.

"Xít! Nếu thiếu thao như vậy, liền cho em." Vào lúc Chu Hậu Đông cắm vào phía trong, cơ bắp trên hai cánh tay của anh đều phồng lên, đặc biệt gân xanh màu nâu tím nhô lên ở trên cánh tay, có thể thấy được người đàn ông sướng thế nào, âm hộ nhỏ non mềm khó có thể tưởng tượng.

"A! Nhẹ chút! Chú Chu đừng cắm mạnh quá!" Kích cỡ của người đàn ông quá kinh người, phía dưới của cô chặt như vậy, cắm mạnh quá thì đâu có cắm vào trong được, cô vặn vẹo mông dùng miệng âm hộ bôi ma sát quy đầu, âm đạo chảy nước rất là dính nhớp, cô động tình mà thở dốc, rất thích loại cảm giác bị đàn ông dùng dương vật đỉnh này.

"Ai dạy em hả?! Đám con gái bịp bợm cũng không thiếu!" Chu Hậu Đông nắm quy đầu đỉnh lộng từ trên xuống dưới miệng môi âm hộ, khoái cảm ngứa ngáy kích thích âm hộ nhỏ mở ra, anh thấy chuẩn thời cơ, liền nắm lấy bờ mông, vòng eo mạnh mẽ đong đưa cắm vào bên trong.

"A... Vào rồi... Đau quá... A..." Quy đầu vào được một nửa, lần đầu tiên bị dương vật của đàn ông làm, An Dịch đã biểu hiện rất khá, cô cắn môi, hai chân không chịu nổi đau đớn mà ngồi xổm xuống, mông vểnh cũng rụt lại, âm hộ nhỏ càng cắn chặt quy đầu.

"Hừ... Thật chặt, xít! Thả lỏng ra một chút, em muốn ngắt gãy tôi sao?" Quy đầu vừa cắm vào, từng tầng thịt mềm phấn nộn liền quấn lấy, Chu Hậu Đông nắm chặt mông thịt, lại đỉnh dương vật cắm vào trong một chút, khi quy đầu chạm phải một tấm màng mỏng, anh gầm lên: "Đây là màng trinh của em, để phang sao?".

Biểu tượng ngây thơ của cô gái, nhưng An Dịch không để bụng chút nào, cô ước gì người đàn ông nhanh chóng phang vào, đâm rách tấm màng mỏng này.

"Chú Chu, tôi là người của chú, chú nhanh vào trong tôi đi!" Dưới vẻ ngoài trong sáng của An Dịch che dấu chính là tâm tư thiếu làm, cho dù mông run rẩy, cô vẫn nâng lên.

"Mẹ kiếp!" Chu Hậu Đông đột ngột nói tục, anh tách bờ mông ra, đong đưa vòng eo mạnh mẽ hung hăng đẩy về phía trước, quy đầu no đủ dễ dàng phang rách tấm màng xử nữ, miệng môi âm hộ lập tức chảy máu, chất lỏng đỏ tươi dính vào chuôi thân ngăm đen, màu sắc của thứ đại diện cho trinh tiết in ở tròng mắt, kích thích đến dương vật trong cơ thể bạo trướng.

"A... Đau quá... Đừng đẩy nữa... A... Đau quá..." An Dịch bị người đàn ông phá thân, đây là chuyện cô mơ ước, cũng không biết sẽ đau như vậy, cô đau đến nỗi không dám lộn xộn, cái trán rịn ra một lớp mồ hôi, miệng môi âm hộ nhịn không được run rẩy.

[ Edit ] [ Cao H ] Cha DượngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora