Chương 36: Hoa sen trắng (1) mềm mại

12.7K 195 16
                                    


(1) Hoa sen trắng: Là danh từ để chỉ những cô gái sở hữu vẻ ngoài có vẻ vô hại, luôn tỏ ra vô tội, ngây thơ. những cô gái này luôn đạo đức giả thể hiện bản thân mình là người vô tội, mềm mại, yếu đuối. Bề ngoài những cô gái này thường tỏ ra dịu dàng, ngây thơ, trong sáng nhưng bên trong lòng dạ của họ thì ác độc. Họ lợi dụng sự trong sáng của mình để hại người khác, họ luôn nghĩ đến lợi ích của bản thân mà ảnh hưởng đến việc chung hoặc gây ra thiệt thòi cho người khác nhưng bản thân mình lại luôn tỏ vẻ vô tội, mặt tỉnh bơ như đó là điều đương nhiên. Những cô gái kiểu này có sở thích dùng nước mắt để chế ngự đàn ông.

Beta: Minh Nguyệt

Chương 36: Hoa sen trắng mềm mại

........

An Dịch được người đàn ông ôm rời khỏi khách sạn, cô hoàn toàn không đi đường được, âm hộ nhỏ không cần chạm vào đã chảy nước, khó chịu muốn chết, cô đành phải để người đàn ông ôm đi.

Sau khi xong việc, Chu Hậu Đông cũng thấy áy náy, chẳng qua thấy ngoài âm hộ nhỏ bị đâm lỏng thì cô gái không còn bị gì khác, anh liền thấy yên tâm, đưa cô về quân đội chăm sóc hai ngày rồi lại tính toán.

An Dịch ở quân đội hai ngày, người đàn ông quả thực không chạm vào cô, hơn nữa không biết anh tìm được một lọ thuốc từ đâu, để cô bôi hạ thể, nói là có thể khiến âm hộ chặt lại, cô ném thuốc lại cho người đàn ông ngay tại chỗ, to tiếng (2) nói: "Chú cút đi cho tôi, lỏng ở đâu, rõ ràng là rất chặt mà."

(2) Từ gốc là sặc thanh: 呛声 là từ phổ thông được xuất phát từ từ cách nói của người Đài Loan, nghĩa gốc là 唱声 (xướng thanh - 1 loại nghệ thuật cổ truyền của TQ), bây giờ chỉ nói to để biểu đạt suy nghĩ, ý kiến của bản thân.

Chu Hậu Đông nhặt lại bỏ lên trên bàn, cười xấu xa: "Tôi cũng đã nói em lỏng đâu, ý của tôi là nếu dùng thuốc này sẽ càng chặt hơn."

An Dịch lại ném gối qua, trừng mắt với anh nói: "Rõ ràng là chú nói tôi lỏng."

"Thật sự không có mà, chỗ kia của em chặt như vậy, sao lại lỏng được?" Chu Hậu Đông không dám dây dưa với cô ở vấn đề này, vốn dĩ anh lấy thuốc là để dùng cho âm hộ của cô gái chặt lại, ý không phải là nói lỏng, mà là vì bảo dưỡng, kích cỡ phía dưới của anh được công nhận là to dài, ngày nào đó ngộ nhỡ cô gái bị đâm lỏng, anh có hối hận cũng không kịp.

"Chú chờ xem! Chờ dùng xong lọ thuốc này rồi, tôi kẹp đứt thứ đồ chơi kia của chú luôn." Cuối cùng An Dịch vẫn chọn dùng lọ thuốc này, nếu đã đem tới đây rồi thì thử hiệu quả cũng tốt.

Dùng hơn hai ngày, hiệu quả thực sự không tệ, An Dịch cảm giác được rõ ràng âm hộ nhỏ thu hẹp lại, cô soi gương, môi âm hộ còn mềm hơn lúc trước, cô tách âm hộ nhỏ ra, thịt ở bên trong cũng không phình ra nữa, nhưng có một cái khiến cô cảm thấy kinh hãi, lông đen quăn xoắn ở hạ thể đã rậm hơn, trước kia cô là âm hộ không lông trong miệng người đàn ông, bây giờ thật chế giễu, tầm hai ngày đã thành khu rừng đen.

[ Edit ] [ Cao H ] Cha DượngWhere stories live. Discover now